Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình mạnh nhất trong phiên bản 13.14 để leo rank

Hiệu Triệu Nhân bất tử 

Phiên bản 13.14 đã xuất hiện những đội hình thuộc dạng vượt trội so với phần còn lại.

Một số đội hình trong phiên bản 13.14 đang được hưởng lợi rất nhiều trong lần cập nhật này khi Riot Games buff sức mạnh lên một ngưỡng quá cao đa phần là từ các vị tướng hoặc Tộc - Hệ. Là một game thủ muốn leo rank thì anh em phải tận dụng thời gian này để nắm bắt thông tin các team-comps nào mạnh mà spam trước khi chúng bị "lên thớt" và đó là những đội hình mà mình có thể tham khảo.

MỤC LỤC [Hiện]

Không còn gì phải nói khi đây chính là "bãi rác" chính hiệu trong phiên bản này với việc Riot buff hàng loạt các vị tướng quan trọng trong đội hình này kể đến phải là Karma, Taric, Soraka và Galio. Do đó Hiệu Triệu Nhân tỏ ra quá mạnh mẽ ở giai đoạn đầu và giữa ván đấu và khi về cuối thì lại càng cực kỳ khó chịu khi hồi năng lượng liên tục cũng như bổ sung thêm các unit như Ahri, Shen vô cùng hữu dụng.

Karma sẽ đóng vai trò sát thương chính trong đội hình với kỹ năng thuộc dạng sát thương lan sẽ hạ gục đối thủ rất nhanh khi có đủ trang bị cần thiết, còn lại sẽ do Taric chủ đạo tuyến trước khi được tăng giáp do đó khó lòng mà hạ gục quân cờ này khi đạt được mức 3 sao phải nói là "bất tử". Vừa mạnh là vừa dễ chơi khi dàn trải đều theo giai đoạn trận đấu hoàn thiện ở cấp 8 nên Hiệu Triệu Nhân đang là đội hình rất mạnh mà game thủ nên chơi trước khi bị nerf.

Không chỉ mạnh ở phiên bản trước mà ở bản này Kayle cũng chẳng hề bị yếu đi chút nào khi không bị ảnh hưởng bởi đợt chỉnh sửa này. Với việc game thủ áp dụng lối chơi reroll nâng cấp lên 3 sao cho quân cờ này và Huyền Thoại Aurelion Sol đã bị nerf nhiều nên các nhà khác sẽ rất dễ bị snowball về máu trước khi họ đạt được một đội hình hoàn thiện.

Điểm bắt buộc cần có của Kayle là trang bị Cuồng Đao Guinsoo nhằm gia tăng tốc độ đánh lên một mức cực đại thì mới phát huy được hết khả năng của bản thân lúc này thì anh em sẽ tận hưởng cảm giác mát mẽ khi Kayle quạt. Không những mạnh ở đầu trận với các tướng 1 vàng "dát vàng" thì ở cuối trận lối chơi này cũng không hề yếu đi vì được bổ sung thêm các unit mạnh mẽ khác như Aatrox, Gwen kích hoạt được mốc 5 Thích Khách khi lên cấp 9.


Đội hình dư sức lấy top 1 nếu như lên được cấp 9 với Kayle chủ lực.

Một lối chơi có phần đòi hỏi khá nhiều vào việc xoay bài cũng như khả năng tận dụng tình thế của game thủ vì Akshan không phải là một quân cờ chủ lực quá mạnh để gánh đội vì hầu như chỉ hạ gục dứt điểm được mỗi một tướng trong một lần tung chiêu mà thôi do đó sẽ khá tốn thời gian để câu kéo cho hắn xóa sổ đội hình đối thủ, chưa hết nữa thì kỹ năng cũng có lượng thời gian chờ khá lâu mới kích hoạt nên sẽ dễ bị tiếp cận.

Vì thế chúng ta cần có một bộ khung tuyến trước cực kỳ vững chắc cộng thêm khả năng gây ra những hiệu ứng khó chịu cho tướng đội bạn và do đó Freljord + Shurima quá thích hợp với vai trò này. Với Sejuani, Nasus, Jarvan IV ngoài ra đằng sau Azir sẵn sàng hạ gục các quân cờ bên cạnh sẽ giúp ích rất nhiều cho lối chơi này. Trang bị chuẩn của Akshan sẽ là Cuồng Cung Runaan tương tác cực tốt với kỹ năng.