Liên Quân Mobile: Viewing Party cổ vũ Saigon Phantom tại APL 2023 diễn ra ở đâu?

Vòng Bán kết và Chung kết giải đấu Liên Quân Mobile quốc tế APL 2023 đã sẵn sàng khởi tranh vào ngày 22 và 23/07 tại True Icon Hall, Thái Lan

Vào cuối tuần này, người hâm mộ sẽ có cơ hội chứng kiến bốn đội tuyển hàng đầu của Liên Quân Mobile đã xuất sắc vượt qua Vòng Tứ Kết gồm Saigon Phantom (SGP) và V Gaming (VGM) đến từ giải đấu Arena of Glory (AOG – Việt Nam), BRO Esports (BRO) của Garena Challenger Series (GCS – Đài Bắc Trung Hoa), và Bacon Time (BAC) của RoV Pro League (RPL – Thái Lan) cùng nhau tranh tài để mang về chiếc cúp vô địch và vinh quang cho khu vực của mình.

Theo đó, để cùng hòa mình trong những trận đấu đáng mong chờ nhất của Giải đấu APL (Arena of Valor Premier League) 2023, đồng thời cổ vũ cho Saigon Phantom tiến vào vòng Chung kết. Đội tuyển này đã gửi tới người hâm mộ SGP nói riêng và Liên Quân Mobile Việt Nam nói chung một buổi Viewing Party Fantoms trong thời gian sắp tới đây. Hãy cùng Kênh Tin Game tôi đây tìm hiểu chi tiết về sự kiện này nhé.

Thời gian và địa điểm diễn ra Viewing Party Fantoms APL 2023

Thời gian

Thời gian bắt đầu diễn ra Viewing Party Fantoms cho cả 2 địa điểm là 12 giờ ngày 23/07/2023.

Địa điểm

Miền Bắc (Hà Nội)

  • Tầng 1, F24 Cafe - Số 2A, ngõ 181 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội.
  • Giá vé sẽ là 100k/1 người (bao gồm 2 phần nước + phí thuê phòng).

Miền Nam (TP Hồ Chí Minh)

  • Cafe Ché, 75 Lê Lợi, phường 4, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giá vé miễn phí cho tất cả người hâm mộ.
sgp-apl-2023.jpg

Khi đến tham gia Viewing Party Bán kết Giải đấu APL (Arena of Valor Premier League) 2023, ngoài việc cháy hết mình cùng người chơi cộng đồng, các bạn khán giả còn có cơ hội sở hữu phần quà vô cùng giá trị bao gồm photocard SGP, khẩu trang SGP, poster, móc khóa chibi của các thành viên SGP.....và được tham gia nhiều minigame hấp dẫn nữa.

Sau cùng, hành trình tại giải đấu APL 2023 của SGP và VGM vẫn đang tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo người hâm mộ. Hãy cùng Kênh Tin Game theo dõi và cổ vũ cho 2 đại diện của Việt Nam thi đấu hết mình và mang về vinh quang cho nước nhà nhé!