Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình sẽ "thống trị" meta mùa 6.5 trong những ngày đầu

Băng Đảng - Xạ Thủ

Những đội hình này đang thể hiện sức mạnh vượt trội trong mùa 6.5.

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu như Băng Đảng chính là Hệ mà giúp cho 2 unit Sát Thủ là Shaco cùng Akali làm nên đội hình mạnh bậc nhất Đấu Trường Chân Lý mùa 6 ở giai đoạn cuối mùa giải thì giờ đây "nỗi ác mộng" này sẽ không còn theo chân game thủ nữa bởi Riot đã xoá đi "công thức" chiến thắng bởi sự kết hợp của Băng Đảng và Sát Thủ mùa trước. 


Việc xoá đi Akali sẽ khiến Băng Đảng không còn unit 5 vàng nào nữa.

Đổi lại đó thì Riot đã mang Ashe, Morgana và Ahri quay trở lại mùa 6.5, điều này kéo theo một đội hình khá mạnh với vị tướng Jhin có độ gánh team ổn định từ mùa 6 cho đến hiện tại. Với Ashe cùng Jhin sẽ tạo nên bộ đôi Xạ Thủ rất mạnh mẽ ở giai đoạn đầu cũng như cả về sau, vì Ashe chỉ có 2 vàng nên sẽ khá giống với vai trò chủ lực của Kog'maw mùa 6.


Ở tuyến trước với Braum cùng Morgana sẽ tạo nên dàn chắn và khống chế rất tốt.

Với việc Riot cho 2 Tộc là Công Nghệ và Tiến Công vào Đấu trường chân lý mùa 6.5 chắc chắn sẽ gây ra sự "náo loạn" trong meta bởi sát thương và sức mạnh của những vị tướng mới này hoàn toàn chưa được họ kiểm soát kỹ càng qua phiên bản thử nghiệm trên máy chủ PBE. Với giai đoạn trận vô cùng mạnh của Tộc Hextect và có thêm cả Rek'sai và Jarvan IV kích hoạt Tiến Công.


Rek'sai với khả năng gây sát thương và hồi phục sẽ rất mạnh giai đoạn đầu.

Về sau thì sát thương và khả năng tạo lá chắn của Hextech sẽ giúp những unit tuyến trước như Alistar, Gnar, Jarvan IV thêm sức chống chịu. Với chủ lực có thể sẽ là Sivir hoặc Irelia thì sát thương không hề thiếu vì kích hoạt 4 Tiến Công tăng thêm một số SMCK rất lớn. Anh em hãy ưu tiên những món đồ mang thiên hướng xuyên giáp và tốc độ đánh cho chủ lực hơn là thêm sát thương, ngoài ra hãy lấy đồ tank nếu có cho Alistar.

Bên cạnh 2 Tộc/ Hệ mới là Hextech và Tiến Công thì Thanh Lịch chính là đội hình được nhiều game thủ mong đợi nhất bởi việc được kích hoạt hiệu ứng VIP trên mỗi tướng sẽ giúp chúng có thêm một kỹ năng đặc biệt. Giai đoạn đầu sẽ có thể lấy Brand làm chủ lực khi hiệu ứng VIP của unit này sẽ gây sát thương lan lên mục tiêu khác cũng như làm choáng.

Ở thời điểm về sau anh em nên lấy Draven làm chủ lực bởi sát thương của hắn sẽ nhiều hơn Brand nếu như lên được 2 sao cũng như kích hoạt hiệu ứng VIP của mình. Ngoài ra thì có thể lấy thêm những unit Thách Đấu nhằm gia tăng tốc độ đánh cho Draven bởi sát thương từ rìu chúng unit này rất nhiều bởi việc nội tại bỏ qua 50% giáp đối phương. Cuối trận đấu hãy cố gắng tìm kiếm Kai'sa cũng như Renata nhằm kích hoạt 4 Thách Đấu và hưởng lợi từ cơ chế kỹ năng của Renata.


Draven sẽ làm chủ lực gây sát thương bên cạnh sự hỗ trợ của Vi và Kai'sa.