Đấu Trường Chân Lý: Top 3 vị tướng đáng chơi nhất khi phiên bản 13.1 cập bến

Zed

Như vậy thì phiên bản tiếp theo của ĐTCL sẽ đến trong vài ngày nữa kể từ khi Riot nắm quyền ở máy chủ Việt Nam.

Trong phiên bản 13.1 sắp tới được Riot mới hé lộ trên máy chủ PBE vừa qua thì chúng ta có thể thấy rằng nó có rất nhiều thay đổi để thay đổi meta cũng như cân bằng sức mạnh giữa các đội hình nhằm làm cho lối chơi đa dạng hơn. Điều này là hoàn toàn cần thiết bởi ở trong phiên bản hiện tại thì chúng ta đều thấy rằng quân cờ Yuumi đi cùng tộc Linh Vật là không thể ngăn cản nên cần phải nerf nó đi và đưa các unit khác lên, dưới đây là những quân cờ game thủ nên dùng ở bản 13.1.

MỤC LỤC [Hiện]

Còn nhớ ở thời điểm đầu mùa giải thì chỉ cần có 2 sao trong đội hình cùng trang bị thì gần như người chơi nắm chắc suất top 4 bởi kỹ năng quá mạnh từ khả năng hút máu đến tốc độ đánh chưa kể sát thương từ những món đồ được gia tăng. Ở phiên bản này thì vẫn thường xuyên được người chơi sử dụng nhưng lại không còn quá nổi bật trong đám đông các tướng 4 vàng nữa bởi sức mạnh của hắn đã bị nerf đi khá nhiều. 

Và ở bản sắp tới đây thì Sát Thủ đầy biến ảo này sẽ trở lại đầy mạnh mẽ khi Riot quyết định buff kỹ năng ở mọi cấp độ với sát thương cùng lượng tốc độ đánh, chưa kể ở chế độ Đồ Sát thì đã được chỉnh thành 7 giây ở mọi cấp cũng là một điểm đáng lưu ý khi sẽ mạnh ở 2 cấp đầu và yếu đi khá nhiều ở 3 sao nhưng chỉ cần 2 sao là quá đủ để game thủ biến quân cờ này thành chủ lực.

Có lẽ Riot đã nhìn nhận được vấn đề về sức mạnh của các unit 4 vàng ở Đấu Trường Chân Lý mùa 8 có phần yếu thế đi rất nhiều so với những vị tướng khác trong mùa giải này nếu so về lối chơi reroll đang thịnh hành thì các tướng 1,2 hay 3 vàng lại được đánh giá cao hơn. Sett mùa này có giá 4 vàng nhưng kỹ năng lại khá "cùi" khi mất nhiều thời gian vận chiêu nhưng không có chống chịu tốt, điều này khiến game thủ hoàn toàn ngó lơ vị tướng này mà tìm kiếm Leona.

Vì thế mà Riot đã tăng khá nhiều vào các chỉ số cơ bản như Máu đã được gia tăng khá nhiều giúp cho Sett vận kỹ năng chống chịu tốt hơn, ngoài ra thì sát thương kỹ năng đã được buff rất nhiều khiến nó trở thành một chủ lực tuyến trước rất chất lượng hoàn toàn có thể đi đúng với slogan "đấm phát chết luôn". Mặc dù thời gian miễn nhiễm khống chế bị giảm xuống 2s nhưng điều này là không đáng kể.

Quay trở lại mùa 8 với giá tiền 5 vàng như mọi khi nhưng Urgot mùa này lại khiến game thủ có đôi phần thất vọng vì không còn sức mạnh bá đạo như những mùa trước. Khả năng tương thích với trang bị Dao Điện Statikk đã bị mất đi trong khi đó Urgot không quá phù hợp trong nhiều đội hình cũng như rất dễ bị hạ gục bởi lượng máu ít ỏi cũng như tầm đánh ngắn cần phải có nhiều đồ và tuyến trước đủ cứng.

Urgot sẽ được gia tăng thêm một lượng sát thương đòn đánh từ kỹ năng nội tại để giúp hắn nhanh chóng hạ gục kẻ địch hơn trước, trong khi đó khi kích hoạt chiêu thức thì sẽ gia tăng tỷ lệ nhận được rương kho báu từ hắn và đây là điều game thủ nên chú ý vì những vật phẩm luôn quan trọng trong mọi trận đấu.