Milio và Naafiri, 2 tướng mới sắp ra mắt trong LMHT là ai?

2 vị tướng mới Milio và Naafiri vừa được Riot Games công bố trong video giới thiệu mùa giải 2023 là ai và có vai trò gì?

Trong video giới thiệu về mùa giải 2023 của LMHT, cộng đồng game thủ đã vô cùng háo hức khi Riot Games chính thức xác nhận, 2 vị tướng mới tiếp theo, sẽ gia nhập LMHT sẽ là vị trí Hỗ Trợ Milio và Sát Thủ Đường Giữa Naafiri.

Milio và Naafiri, 2 tướng mới sắp ra mắt trong LMHT là ai?

Theo cốt truyện, Milio là một vị tướng thuộc khu vực Ixtal của Runeterran, nơi đây cũng chính là quê nhà của những vị tướng như Rengar, Qiyana và Neeko. Và cũng như những người đồng hương từ Ixtal, Milio sẽ sử dụng sức mạnh nguyên tố để hỗ trợ đồng đội và gây sát thương lên kẻ địch.

Điểm mấu chốt trong truyền thuyết của Milio chính là hành trình của anh chàng này tới Ixaocan, thủ đô của Ixtal. Với sự mệnh “mở rộng tầm nhìn và giới thiệu bản thân tới nhiều nhân vật cũng như địa điểm mới” cũng như mang Milio đến gần hơn tới những “bí mật đen tối nhất của Yun Tai”. Cho những ai chưa biết, Yun Tai chính là một tổ chức nắm quyền tại Ixaocan, họ cũng chính là tổ chức mạnh mẽ nhất, sử dụng các loại sức mạnh nguyên tố để bảo vệ bí mật về Ixtal. Và Qiyana, công chúa của Ixaocan cũng chính là thành viên của hội Yun Tai này.

Về phần Naafiri, tất cả những gì Riot Games cung cấp cho người chơi chỉ là một Darkin vai trò Sát Thủ cận chiến “người chỉ muốn tập trung vào các cuộc đi săn”, đặc biệt hơn, đây sẽ là một vị tướng phù hợp cho những ai yêu thích lối chơi macro (đồng đội, chiến thuật) hơn micro (thuần kỹ năng cá nhân).

Milio và Naafiri, 2 tướng mới sắp ra mắt trong LMHT là ai?

Hiện tại, thông tin về 2 vị tướng mới LMHT là Milio và Naafari chỉ dừng lại ở mức truyền thuyết. Ngày ra mắt cụ thể của vị tướng này vẫn chưa được Riot công bố. Tuy nhiên theo như thông báo, Milio sẽ là vị tướng đầu tiên gia nhập Đấu Trường Công Lý vào năm 2023. Còn nhớ năm ngoái, vị tướng đầu tiên của mùa giải 2022 là Zeri, được ra mắt vào ngày 20/01. Trong khi trailer về cô nàng này được hé lộ vào ngày 06/01. Từ căn cứ trên, có thể kết luận Milio sẽ ra mắt sau Zeri một khoảng thời gian, tuy nhiên game thủ cũng sẽ không cần phải đợi quá lâu để có thể có thêm những thông tin về bộ kỹ năng và tạo hình chính thức của vị tướng Hỗ Trợ này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame/