Đấu Trường Chân Lý: Top 3 vị tướng mới sử dụng SMPT làm chủ lực mùa 7.5 cực mạnh

Lux

Những vị tướng được thêm vào mùa 7.5 ĐTCL đang được nhiều game thủ tận dụng làm chủ lực.

MỤC LỤC [Hiện]

Một vị tướng quá quen thuộc với anh em game thủ trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại trước giờ khi luôn được cho là "con cưng" của Riot Games với việc liên tục được cho ra mắt trang phục mới trong mỗi năm. Ở Đấu Trường Chân Lý thì cũng thường xuyên góp mặt với rất đông sự yêu thích của người chơi, lần quay lại này kể từ mùa 6 trước đó sẽ giúp unit này có thêm độ tín dụng khi chỉ có giá 2 vàng nhưng sở hữu kỹ năng rất mạnh thay thế rất tốt cho Nami ở đội hình Thượng Long.


là vị tướng được cho là thay thế Nami xuất hiện ở mùa 7.5.

Với việc Thượng Long thay đổi cơ chế cung cấp tiền thưởng thay vì tăng tỷ lệ roll tướng ở Cửa Hàng thì lối chơi reroll sẽ khó hơn một chút nhưng xét về lâu dài thì lại rất ổn định khi chúng ta có lượng tài chính dồi dào xuyên suốt ván đấu. Phần vận hành đội hình sẽ giống như lối chơi Nami "bãi rác" ở mùa trước khi yêu cầu  cần được lên 3 sao nhanh chóng ở cấp 6 cũng như có trang bị chủ chốt như Ngọn giáo Shojin, Găng Bảo Thạch và Vô Cực Kiếm để tung kỹ năng nhiều hơn. 

Kai'sa xuất hiện lần gần nhất là vào mùa 6 với giá tiền 5 vàng thuộc Tộc Đột Biến - Thách Đấu với sức mạnh và khả năng gánh team mạnh mẽ. Không còn quá cơ động như kỹ năng trước nhưng bù lại Kai'sa giờ đây có cho mình Tộc Thủy Long rất đặc biệt khi vừa nhận được chỉ số tốc độ đánh và SMPT thì còn có cả Đá Thủy Long khi các tướng dùng kỹ năng càng nhiều thì càng có nhiều phần thưởng.


Kai'sa hứa hẹn sẽ là vị tướng chủ lực giá rẻ đáng chơi nhất.

Với cơ chế này thì khuyến khích game thủ sử dụng Kai'sa "spam" kỹ năng liên tục với trang bị như Ngọn giáo Shojin, Bùa Xanh để có thể lấy thêm phần thưởng từ Thủy Long. Với lượng mana tổng chỉ là 45 thì rất dễ dàng để tận dụng trong khi Kai'sa có thể phóng ra tối đa tới 12 Tia Cơn Mưa Icathia. Ngoài ra nếu như người chơi có Ấn Pháp Sư thì sẽ rất tuyệt vời khi ghép cho vị tướng này để "hack tiền" và vật phẩm khi cơ chế dùng chiêu 2 lần được kích hoạt trong trận đấu.

Một vị tướng Rồng Thần mới toanh được Riot giới thiệu đưa vào mùa 7.5 Đấu Trường Chân Lý để tăng đa dạng hệ thống các vị tướng giá vàng cao, Sohm có giá 7 vàng cùng kỹ năng quá mạnh mẽ khi càng dùng càng gây ra nhiều sát thương. Là một trong những unit Pháp Sư chủ lực, Sohm đã khiến cho game thủ trải nghiệm máy chủ PBE thấy khả năng gây ra lượng sát thương cực lớn nếu được xây dựng như một siêu carry, có thể coi đây là sự kết hợp giữa Karma Thần Sứ và Seraphine để tạo nên vị tướng này.

Cũng giống như Kai'sa thì Sohm cần trang bị hồi phục năng lượng để phát huy khả năng của mình liên tục, và nếu không có nó thì sẽ khó lòng gây sát thương được. Sau khi có được một vật phẩm phục hồi năng lượng, Quyền Trượng Thiên Thần sẽ kết hợp rất tốt với hiệu ứng kỹ năng của Rồng Thần này. Chắc chắn đây sẽ là vị tướng rất hot ở thời gian sắp tới khi mùa 7.5 ra mắt chính thức.