David Beckham sẽ là một trong những thẻ ICON sắp xuất hiện trong Fifa Online 4?

David Beckham sẽ xuất hiện trong Fifa Online 4? Thực hư như thế nào, hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu nhé!

Ngày hôm qua, trên một fanpage facebook xuất hiện một hình ảnh về thẻ cầu thủ ICON, thẻ “huyền thoại” trong tựa game Fifa Online 4. Hình ảnh trong thẻ đó là David Beckham – Một cầu thủ nổi tiếng được cực kỳ nhiều người yêu quý trong giới tín đồ túc cầu thế giới.

hgnbhnb David Beckham sẽ là một trong những thẻ ICON sắp xuất hiện trong Fifa Online 4? 1
Hình ảnh thẻ ICON david beckham xuất hiện trên mạng xã hội ngày hôm qua

Ngay lập tức, hình ảnh này được share trên khá nhiều group Fifa Online 4 và gây ra nhiều sự tranh cãi. Bởi từ sau khi Fifa Online 2 đóng cửa, David Beckham không còn xuất hiện ở tựa game Fifa nữa.

hgnbhnb David Beckham sẽ là một trong những thẻ ICON sắp xuất hiện trong Fifa Online 4? 2

Có một số người tỏ ra rất vui mừng vì có thể thấy và có được thần tượng của mình trong tựa game Fifa Online 4, tuy nhiên cũng có những người phản pháo rằng đây chỉ là tin đồn, là sự bịa đặt.

hgnbhnb David Beckham sẽ là một trong những thẻ ICON sắp xuất hiện trong Fifa Online 4? 3
Những tranh cãi quanh hình ảnh của Beckham

Được biết, bản quyền hình ảnh của David Beckham đã thuộc về PES, tựa game bóng đá trên PS4 nên việc anh xuất hiện trong Fifa Online 4 là việc gần như chỉ có trong mộng tưởng. Nếu vậy thì hình ảnh kia chắc chắn là sản phẩm của PTS.

hgnbhnb David Beckham sẽ là một trong những thẻ ICON sắp xuất hiện trong Fifa Online 4? 4
Hình ảnh Beckham trong PES 2018

Sau đó, theo thông tin game4v tìm hiểu, bộ chỉ số trong hình ảnh “tin đồn” kia thuộc về Steven Gerrard. Tất cả thông tin cá nhân, chỉ số, chỉ số ẩn đều trùng khớp hết với thẻ cựu thủ quân Liverpool, trừ chỉ số…tốc độ!

hgnbhnb David Beckham sẽ là một trong những thẻ ICON sắp xuất hiện trong Fifa Online 4? 5

Từ những thông tin trên, nhiều khả năng đây chỉ là một tin đồn không hơn không kém. Tuy nhiên, nếu bằng một cách thần kỳ nào đó, Fifa có được bản quyền hình ảnh của Becks và cho ra thẻ cầu thủ này thì đó thực sự là một tin đáng mừng cho các fan của Fifa Online 4. Hãy cùng chờ xem liệu có xảy ra bất ngờ hay không nhé!