LMHT: Những pha xử lí đỉnh cao của game thủ Việt làm cộng đồng quốc tế phát cuồng

The Penta là loạt video tổng hợp những pha xử lí hay nhất của các giải đấu LMHT trên thế giỡi mỗi tuần và VCS của chúng ta tuần này góp tới 2 pha highlights đỉnh cao

Khu vực Việt Nam có lẽ là khu vực có những pha xử lí ngẫu hứng nhiều nhất LMHT thế giới, tuy nhiên độ hiệu quả để đưa lên hàng siêu phẩm thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Ấy vậy mà trong tuần qua, khu vực VCS có tới hai pha hightlights đỉnh cao được kênh LoLEsports đưa vào series video The Penta, những pha xử lí đỉnh cao nhất mỗi tuần.

Cụ thể thì pha xử lí đứng ở vị trí thứ hai của tuần thuộc về màn phối hợp không thể hoàn hảo hơn giữa Yijin và CBL của Team Flash khi Gragas tung R - Thùng Rượu nổ hất văng chính xác vào tầm Q - Án tử của CBL cầm Thresh. Pha xử lí đẹp mặt mà hiệu quả nay đã mang về chiến thắng cho Team Flash ở ván một, tuy nhiên khá tiếc cho những chàng trai của Optimus khi họ để thua Dashing Buffalo ở hai ván sau.

LMHT: Những pha xử lí đỉnh cao của game thủ Việt làm cộng đồng quốc tế phá cuồng - Ảnh 1.

Pha xử lí 10 điểm của bộ đôi Yijin và CBL

Đứng số một của tuần này là pha outplay đỉnh cao của Yoshino đánh bại Victory của FTV dù cho anh chàng này thua người đi đường giữa của FTV 1 cấp độ. Những pha sử dụng Q - Đâm kiếm của Irelia vào lính né đi những nhát chém Q của Aatrox khiến cho lượng sát thương của Aatrox bị giảm đi rất nhiều và Yoshino có một pha hightlights để đời của mình. Không lâu sau đó thì GAM Esports của Yoshino đã đánh bại FTV với tỉ số 2-0 thuyết phục

LMHT: Những pha xử lí đỉnh cao của game thủ Việt làm cộng đồng quốc tế phá cuồng - Ảnh 2.

Dù thấp máu hơn nhưng Yoshi vẫn bình tĩnh lả lướt né Q và outplay Aatrox của Victory

Video The Penta tuần này của LoL Esports với 2 pha xử lí đỉnh cao của game thủ Việt đạt top 1-2

Ngay sau khi số The Penta tuần này lên sóng, người hâm mộ đã phát cuồng thực sự với những pha xử lí đỉnh cao của các game thủ Việt, thậm chí nhiều game thủ đã bị thuyết phục với highlights của game thủ Việt khi nhận ra hai cú Quadra Kill và Penta Kill chỉ xếp ở vị trí số 4 và 5 mà thôi.

LMHT: Những pha xử lí đỉnh cao của game thủ Việt làm cộng đồng quốc tế phá cuồng - Ảnh 4.

Bạn biết đây sẽ là video hay thế nào khi mà Quadra Kill và Penta kill chỉ đứng ở vị trí thứ 5 và 4

Câu bé Luci có trong The Penta này, quá tự hào luôn ( fan hâm mộ Brazil bình luận bằng tiếng Bồ Đào Nha - ND )

Pha Pentakill của Azir chả có gì đặc biệt cả, anh ta chỉ đứng đằng sau và click chuột

Pha Penta đó thể hiện anh ta quá khỏe mà thôi, thực chất chỉ đứng im mà click chuột phải là có 3-4 mạng rồi, xử lí gì màu mè đâu.

LMHT: Những pha xử lí đỉnh cao của game thủ Việt làm cộng đồng quốc tế phá cuồng - Ảnh 5.

Pha combo của Gragas và Thresh quá đỉnh cao luôn

Pha 1v1 cuối clip thực sự là tuyệt phẩm

Quả thật những màn xử lí mãn nhãn, outplay đỉnh cao dường như không bao giờ thiếu ở VCS lẫn máy chủ Việt Nam. Tuy nhiên độ hiệu quả của những pha đó là hơi thấp, nếu cải thiện được vấn đề này thì có lẽ khu vực Việt Nam chúng ta sẽ còn tiến xa hơn nữa, thay vì dừng ở mức "hiện tượng" hay "bất ngờ" ở các giải đấu quốc tế.