Đây là loạt biểu cảm khó đỡ của Độ Mixi khi nhảy dù từ độ cao 4.000 mét

Trong chuyến đi Đức của mình, Độ Mixi đã có một trải nghiệm đáng nhớ khi nhảy dù từ độ cao 4.000m. Tuy nhiên, loạt biểu cảm của nam streamer trên không trung mới là thứ mà cư dân mạng chú ý.

Cách đây không lâu, Độ Mixi đã có một chuyến đi công tác tại Đức và nam streamer cũng không quên ghi lại những khoảnh khắc ở nước ngoài bằng một vlog dành cho khán giả. Trong chuyến đi này, nam streamer đã thỏa mơ ước từ nhỏ của mình là nhảy dù từ độ cao 4.000m và tận hưởng cảm giác đặc biệt trên không trung. 

Tuy nhiên, cư dân mạng thì lại chú ý đến loạt biểu cảm của nam streamer khi đang trên bầu trời. Với việc nhảy dù từ độ cao hàng nghìn mét, gió mạnh thổi vào khiến Độ Mixi chẳng thể ngậm miệng và từ đó có những hình ảnh đầy độc lạ mà ai nhìn vào cũng phải bật cười. Hóa ra nhảy dù cũng không chill như trên các video trên mạng. 

Đây là loạt biểu cảm khó đỡ của Độ Mixi khi nhảy dù từ độ cao 4.000 mét- Ảnh 1.
Đây là loạt biểu cảm khó đỡ của Độ Mixi khi nhảy dù từ độ cao 4.000 mét- Ảnh 2.
Đây là loạt biểu cảm khó đỡ của Độ Mixi khi nhảy dù từ độ cao 4.000 mét- Ảnh 3.
Đây là loạt biểu cảm khó đỡ của Độ Mixi khi nhảy dù từ độ cao 4.000 mét- Ảnh 4.

Khuôn mặt bị biến dạng và biểu cảm hài hước trên không trung khi nhảy dù của Độ Mixi

Thậm chí, điều này còn được anh chia sẻ sau đó rằng gió thổi mạnh và không ngậm miệng được khiến anh bị đau cơ miệng. Tuy nhiên sau đó một thời gian thì Độ Mixi đã hoàn toàn bình thường. 

Nam streamer còn chia sẻ rằng anh đã nhảy dù vào ngày 28/8 vừa qua và sau khi tiếp đất an toàn thì anh còn được giấy chứng nhận đã hoàn thành nhảy dù từ độ cao 4.000m cực kỳ uy tín.  

Đây là loạt biểu cảm khó đỡ của Độ Mixi khi nhảy dù từ độ cao 4.000 mét- Ảnh 5.

Độ Mixi khoe giấy chứng nhận đã hoàn thành nhảy dù từ độ cao 4.000m

Thế mới thấy Độ Mixi cực kỳ đầu tư cho các nội dung vlogs trên kênh YouTube của mình bên cạnh việc livestream chơi game. Đồng thời, đây cũng là lý do vì sao nam streamer vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ bằng các vlog triệu view.