Đây là phản ứng của Bomman khi được Minh Nghi tỏ tình: 'Bạn hỏi hơi tế nhị, mình xin phép không trả lời'

Một pha xử lý tương đối cồng kềnh đến từ Bomman.

Thời gian vừa qua, cặp đôi Bomman - Minh Nghi lại một lần nữa làm dậy sóng cư dân mạng khi cho ra đời đoạn clip Q&A cực kỳ đáng yêu. Đây vừa là sản phẩm chào mừng cột mốc 200.000 sub của kênh Youtube Bomman (nhưng chủ kênh là Minh Nghi), vừa đánh dấu khoảnh khắc lần đầu tiên chàng và nàng tay trong tay, vai kề vai trước đông đảo khán giả.

Cảm Ơn 200k Sub | Q&A Cùng Bomman Và Minh Nghi

Trong đoạn clip này, cặp đôi đã chia sẻ khoảnh khắc chính thức "yêu nhau", và một trong những điều bất ngờ nhất dành cho cộng đồng game thủ, đó chính là việc cô nàng Minh Nghi mới là người chủ động tỏ tình chứ không phải Bomman.

Thậm chí, Minh Nghi còn tiết lộ rằng cô đã tỏ tình bằng cách donate ngay trên sóng stream của Bomman, nhưng do dùng tài khoản clone nên không bị dân tình phát hiện, mà chỉ duy nhất "đối tượng" Mai Nam Hải là biết được chân tướng.

Đây là phản ứng của Bomman khi được Minh Nghi tỏ tình: Bạn hỏi hơi tế nhị, mình xin phép không trả lời - Ảnh 2.

Có lẽ việc bất ngờ đón nhận lời bày tỏ của crush đã khiến người anh "chiếu mới" bối rối thực sự, vì như Bomman đã nói: "Có yêu bao giờ đâu mà biết!", thế nên phản ứng của anh chàng sau đó là đứng hình mất mấy chục giây và tìm cách off stream sớm để nói chuyện với Minh Nghi về lời tỏ tình này.

Về phía cộng đồng Làng Mìn, lời chia sẻ của Bomman và Minh Nghi đã khiến các fan hâm mộ của cặp đôi tò mò thực sự, và rất nhiều game thủ đã nỗ lực "đào mộ" để tìm lại khoảnh khắc tỏ tình của "Bà chủ kênh". Ông trời không phụ lòng kiên trì, rốt cuộc thì sự nỗ lực của họ đã được đền đáp, và khoảnh khắc tỏ tình Bomman mà Minh Nghi đề cập đến, đã được xác nhận trong một buổi stream từ hồi... tháng 4/2020.

Đúng như những gì mà cặp đôi hồi tưởng, một tài khoản "lạ" đã gửi donate với nội dung đính kèm: "Thế yêu nhau không ạ?". Trong mắt người xem thì có lẽ đây chỉ là một vài tin nhắn spam donate như bình thường, nhưng với Bomman, anh hiểu rõ người gửi donate là ai, nên phản ứng sau đó của anh chàng cũng rất... kỳ quặc.

Trước đó thì đang thao thao bất tuyệt, nhưng ngay sau khi nhận được tin nhắn donate này thì Bomman lập tức... đơ, liên tục làm động tác chữa ngượng và sau đó tuyên bố một câu xanh rờn: "Bạn hỏi câu này nó hơi tế nhị quá, tôi xin phép không trả lời nhé!", nhưng sau đó thì nụ cười hạnh phúc vẫn hiện rõ trên môi.

Dĩ nhiên, diễn biến sau đó như thế nào thì tất cả chúng ta đã rõ, anh chàng Bomman sau 29 năm cuộc đời không biết đến mùi vị tình yêu, đối mặt với lời tỏ tình của "Người con gái ta thương", ngoài mặt ngại ngùng, nội tâm vui sướng, giờ đây đang đắm chìm trong mối quan hệ tình cảm hạnh phúc với một trong những ngọc nữ của làng game Việt, đúng là thời tới cản không kịp mà.