Để thua tan nát trước LNG của SofM ở vòng playoffs, IG vẫn góp mặt ở CKTG 2019

Quả là nỗ lực phi thường của nhà đương kim vô địch thế giới.

Invictus Gaming đã có một mùa hè 2019 thực sự khó khăn khi phong độ của đội khá bất ổn. IG chỉ kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 6 và phải đánh từ trận playoffs đầu tiên đánh lên. Càng bất ngờ hơn khi trong trận đấu playoffs với LNG của SofM, IG đã nhận thất bại chóng vánh với tỉ số 0 – 3. Qua đó họ buộc phải cạnh tranh tấm vé đến CKTG 2019 thông qua vòng loại khu vực.

Một mùa giải không mấy dễ dàng của IG

Và những nỗ lực của IG đã được đền đáp xứng đáng. Với việc đánh bại lần lượt JD Gaming và mới đây là TOP Esports đều với tỉ số sát nút 3 – 2, Invictus Gaming đã lách qua khe cửa hẹp để giành lấy tấm vé cuối cùng của LPL để đến với CKTG 2019.

Kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của IG

Dẫu vậy hành trình bảo vệ ngôi vương của IG tại CKTG là vô cùng mong manh khi họ sẽ phải đối đầu với những đối thủ cực kì mạnh đến từ các khu vực khác, có thể kể đến G2, Griffin hay sự quay trở lại của SKT. Phong độ của IG trong thời gian vừa qua cũng không thể khiến người hâm mộ an tâm. Đã rất nhiều trận đấu IG đã phải nhờ đến sự tỏa sáng của The Shy để có thể dành chiến thắng. Rookie và những người đồng đội sẽ còn rất nhiều việc phải làm để có được phong độ và sự chuẩn bị kĩ lưỡng nhất trước khi bước vào CKTG 2019.

Invictus Gaming liệu có bảo vệ được ngôi vương tại CKTG 2019?