Đếm ngược ngày khai mạc VCS, đâu là những trận đấu bạn đang mong đợi nhất ?

Đây là những cặp đấu mà KenhTinGame cho rằng xứng đáng để bạn phải bỏ thời gian để theo dõi trong tuần thi đấu đầu tiên.

1. QG VS DBL NGÀY 13/6.

QG là đội tuyển được thành lập bởi QTV, một trong những lão làng của nền liên minh huyền thoại. Còn bên kia là đội tuyển của những chú trâu với nhà tài trợ mới Dashing. Cả hai đội tuyển đều sở hữu lượng fan lẫn antifan hùng hậu. Nếu DBL muốn tiếp tục bảo toàn chiếc cúp vô địch. Họ sẽ cần phải chứng minh họ vẫn mạnh mẽ ngay cả khi không còn Ma Vương Zeros, đây chính là cơ hội để họ thể hiện điều đó.

2. LKE VS GAM NGÀY 14/6.

Đã từng có thời điểm trận chiến giữa FFQ (tiền thân của LKE) và GAM được coi là cặp đấu nóng nhất VCS khi fan hai đội đấu khẩu gay gắt trước cả khi trận đấu bắt đầu. Giờ đây sức nóng giữa hai đội tuyển đã không còn như xưa nhưng nó vẫn là một trong những trận đấu đáng để theo dõi. GAM vừa nổ hàng loạt bom tấn trong khi LKE chỉ có thêm sự phục vụ của Kaiz. Giờ là lúc GAM chứng minh họ đã thực sự quay lại hình bóng vị vua ‘’đánh đông dẹp bắc “ năm nào.

3. CES VS LKE NGÀY 15/6.

Sau một mùa giải không mấy thành công. Binh đoàn chó địa ngục 3 đầu đã có sự đổi mới về mặt nhân sự khi chiêu mộ thành công RonOp- cựu hỗ trợ của EVOS.  Xét về mặt lực lượng, LKE vẫn được đánh giá là đội tuyển cửa trên với hàng loạt những nhân tố mạnh mẽ ở mỗi đường. Tuy nhiên tại một giải đấu mà có truyền thống lật bánh tráng như VCS thì rất khó để nói trước được điều gì. Hãy xem hai đội tuyển ai mới xừng đáng lọt vào top 4 lần này nhé.

4. DBL VS EVS NGÀY 16/6.

Đương kim vô địch và đương kim á quân sẽ chạm trán nhau ngay trong tuần đấu đầu tiên. Nếu DBL vẫn giữ được hầu như bộ khung thì EVS lại chia tay gần hết đội hình cũ. Giờ đây hãy xem liệu đàn hổ có còn mạnh mẽ hay bầy trâu sẽ húc bay họ khỏi cuộc đua ngôi vô địch. Đây sẽ là trận đấu cực kỳ đáng xem của mùa giải này.