Đến cổ vũ T1 thi đấu, chị gái Oner được fan “đẩy thuyền” cho Faker vì nhan sắc xinh đẹp

CĐM đang rất ủng hộ việc Faker và chị gái Oner trở thành 1 đôi.

Vượt qua Gen.G ở trận Chung Kết, T1 chính thức trở thành nhà vô địch LCK Mùa Xuân 2022 và đại diện cho Hàn Quốc tham dự MSI 2022 được tổ chức ở quê nhà. T1 đã có một mùa giải hoàn hảo với thành tích 20 trận thắng – 0 trận thua và thiết lập rất nhiều kỉ lục của cá nhân và tập thể.

Đây là chức vô địch LCK lần thứ 10 của Faker, tuy nhiên lại mới chỉ là lần đầu của những Zeus, Oner, Gumayusi và Keria. Trong đó, Oner là ngôi sao sáng nhất khi được bầu chọn là MVP của trận Chung kết.

Oner là MVP của trận Chung kết LCK Mùa Xuân 2022
Oner là MVP của trận Chung kết LCK Mùa Xuân 2022

Trong ngày mà Oner cùng T1 đăng quang, chị gái của anh chàng này đã có mặt để cổ vũ và ngay lập tức chiếm trọn spotlight. Sau khi bức ảnh của chị gái Oner và Faker được xuất hiện trên MXH, CĐM đã nhanh chóng tìm ra info của cô nàng này.

Chị gái Oner chụp hình với Faker
Chị gái Oner chụp hình với Faker

Cô nàng đang sở hữu tài khoản Instagram có tên Suly, gây ấn tượng mạnh với nhan sắc xinh đẹp cùng đôi mắt to, sống mũi cao. Cô nàng hiện đang là hoạt náo viên của một đội bóng rổ Hàn Quốc.

Suly sở hữu nhan sắc xinh đẹp
Suly sở hữu nhan sắc xinh đẹp
Suly sở hữu nhan sắc xinh đẹp
Suly sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Nhờ Suly mà Oner có thêm được một lượng lớn fan “phong trào” khi rất nhiều thanh niên quyết tâm trở thành anh rể của Oner. Không chỉ vậy, một bộ phận fan còn “đẩy thuyền” cho Suly và Faker. Dù cực kì tài năng, sở hữu vẻ ngoài đẹp trai nhưng Faker đến thời điểm hiện tại vẫn đang “độc toàn thân”. Có lẽ điều mà người hâm mộ mong muốn nhất lúc này là Faker tìm được một nửa của mình.

Faker chụp hình cùng gia đình của Oner
Faker chụp hình cùng gia đình của Oner

Hiện các thành viên T1 đang điều trị và hồi phục sau khi dính COVID 19. T1 được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cạnh tranh ngôi vương tại MSI 2022. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.