Dia1 có động thái đầu tiên sau án phạt cấm thi đấu 3 năm từ BTC VCS: CĐM chờ đợi lời giải thích

Dia1 có lẽ vẫn chưa từ bỏ đam mê với LMHT và đang ấp ủ việc quay trở lại.

VCS Hoàng Hôn 2023 đã kết thúc tốt đẹp với chức vô địch lần thứ 9 của GAM. Giải đấu cũng chứng kiến sự tiến bộ của các đội tuyển khi các trận đấu đều diễn ra với chất lượng chuyên môn cao và vô cùng hấp dẫn. Dẫu vậy, giải đấu vẫn chưa thực sự trọn vẹn khi vẫn còn những “hạt sạn” đến từ vụ việc của đội tuyển SE.

SE chỉ thi đấu duy nhất 1 trận tại VCS Hoàng Hôn 2023 trước khi bị hủy toàn bộ lịch thi đấu để BTC điều tra những sai phạm. Sau quá trình điều tra, BTC VCS đã đưa ra án phạt cấm đội tuyển SE tham gia các hoạt động liên quan đến VCS, cùng với đó 5 tuyển thủ SE bao gồm: Nper – DNK – Penguin – Dia1 – Vinboyz cũng bị cấm thi đấu 3 năm.

Án phạt nặng mà BTC VCS dành cho SE
Án phạt nặng mà BTC VCS dành cho SE

Thời điểm BTC VCS thông báo án phạt, khá nhiều các tuyển thủ SE đã tỏ ra bức xúc và có những phản ứng gay gắt. Những DNK, Vinboyz, Nper đều không hài lòng với cách làm việc của BTC VCS khi chỉ thông báo án phạt mà không đưa ra được bằng chứng cụ thể về sai phạm.

Vinboyz, Nper, DNK không hài lòng với án phạt từ BTC
Vinboyz, Nper, DNK không hài lòng với án phạt từ BTC

Dẫu vậy thì BTC VCS không có thêm bất kì thông báo nào liên quan đến vụ việc này sau đó và án phạt không có gì thay đổi. Mới đây, sau hơn 1 tháng kể từ án phạt thì Dia1 đã có động thái đầu tiên. Anh chàng đã đăng tải story trên trang cá nhân với nội dung “Stream ai xem không nhỉ”.

Rất có thể với việc bị cấm thi đấu đến 3 năm thì Dia1 sẽ chuyển hướng hẳn sang làm streamer để kiếm thêm thu nhập. Người hâm mộ đang rất trông chờ ở buổi stream đầu tiên sau án phạt này thì Dia1 có lời giải thích hay biện hộ gì không.

Dia1 thông báo sẽ stream trong thời gian tới
Dia1 thông báo sẽ stream trong thời gian tới

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.