Dia1 tỏa sáng, SE “lật cái bàn” 10k tiền trước TS trong ngày ra quân VCS 2023 Hừng Đông

Màn trình diễn của SE khiến nhiều NHM tin tưởng vào thành tích tốt của đội tuyển này tại mùa giải năm nay.

Trước khi VCS 2023 Hừng Đông (VCS Mùa Xuân 2023) diễn ra, SE là một trong những đội tuyển được kì vọng rất nhiều với việc Gà Hồng bổ sung thêm rất nhiều nhân sự ở các vị trí. Sau khi chiêu mộ thành công HLV Ren từ SGB, SE kích nổ “bom tấn” là siêu xạ thủ Slayder để thay thế Celeb đánh cặp cùng Palette ở khu vực đường dưới.

Cùng với đó, SE cũng chào mừng bộ đôi Naul – Bigkoro gia nhập với vai trò HLV Laning cho đội. Tham vọng của SE tại mùa giải năm nay chắc chắn không chỉ dừng lại ở 1 vị trí trong TOP 4 mà hoàn toàn có thể là cạnh tranh cho ngôi Vương tại VCS.

HLV Ren và xạ thủ Slayder là 2 bản hợp đồng chất lượng của SE tại mùa giải năm nay
HLV Ren và xạ thủ Slayder là 2 bản hợp đồng chất lượng của SE tại mùa giải năm nay

Sau khi trận đấu với TW bị hoãn vì lý do kĩ thuật, NHM đã được chứng kiến màn chào sân của SE tại VCS 2023 Hừng Đông trong trận đấu với TS vừa qua. Dưới sự dìu dắt của HLV Ren trong thời gian vừa qua, SE đã thể hiện một sự tiến bộ rõ rệt khi các tuyển thủ đều thi đấu gắn kết, tuân thủ chiến thuật và rất ít mắc những sai lầm cá nhân.

Hủy diệt TS ở game 1 cùng sự tỏa sáng của xạ thủ Slayder, SE bất ngờ để TS lấn lướt và dẫn trước về lượng tiền xuyên suốt thời lượng game 2. Có thời điểm học trò HLV Archie đã tạo ra chênh lệch hơn 10k tiền và phá hủy được toàn bộ dàn trụ của SE.

TS dẫn trước 10k tiền và phá hủy toàn bộ dàn trụ của SE
TS dẫn trước 10k tiền và phá hủy toàn bộ dàn trụ của SE

Tuy nhiên, việc không thể dứt điểm và để ván đấu kéo dài đã khiến TS phải trả giá đắt. Thời điểm Kassadin của Dia1 đạt level 16 cùng với bộ trang bị hoàn chỉnh là một ngưỡng sức mạnh mà TS không thể ngăn cản. Với đàu tầu là Dia1, SE từng bước lấy lại những lợi thế đã mất trước đó bằng những màn giao tranh thắng lợi, bỏ túi 2 con Baron, 2 con Rồng Ngàn Tuổi trước khi hoàn thành màn lội ngược dòng cảm xúc trước TS.

Kassadin quá mạnh trong tay Dia1 đã giúp SE lật ngược thế cờ và giành chiến thắng trước TS
Kassadin quá mạnh trong tay Dia1 đã giúp SE lật ngược thế cờ và giành chiến thắng trước TS

Với thắng lợi này, SE đã có một khởi đầu thuận lợi tại VCS 2023 Hừng Đông. Điều quan trọng hơn là thầy trò HLV Ren đã thể hiện một lối chơi vô cùng kỉ luật, gắn kết và phần nào đem đến sự yên tâm nơi NHM.

Hy vọng lối chơi của SE sẽ ngày càng hoàn thiện ở những trận đấu kế tiếp. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.