Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác làm đại diện cho PUBG, khí chất cực ngầu trên poster mới

Bộ tứ đại diện cho PUBG bản Trung gồm Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác, Hoa Thần Vũ và Dương Siêu Việt khiến người chơi "đổ rạp" vì dáng vẻ cool ngầu.

Mới đây, trang Weibo của tựa game Game for Peace (phiên bản PUBG Trung Quốc) đã công bố những người đại diện mới. 4 gương mặt này đều là những nghệ sĩ Trung Quốc đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác, Hoa Thần Vũ và Dương Siêu Việt. Tất cả xuất hiện trong tạo hình đậm chất sinh tồn cùng thần thái ngút trời.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác làm đại diện cho PUBG, khí chất cực ngầu trên poster mới - Ảnh 1.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang là nữ nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn tại Trung Quốc. Nữ mỹ nhân sinh năm 1992 sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp cùng thân hình hoàn hảo.

Ngoài tài năng diễn xuất, Nhiệt Ba còn đúng chuẩn "con nhà người ta" với khả năng vũ đạo, có thể chơi cả piano và violin. Cô nàng cũng thành thạo nhiều ngôn ngữ và tốt nghiệp Học viện Hý Kịch Thượng Hải khoa biểu diễn.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác làm đại diện cho PUBG, khí chất cực ngầu trên poster mới - Ảnh 2.

Trong tạo hình PUBG Trung Quốc, độ soái của Vương Nhất Bác càng được nâng cao. Anh chàng này chỉ mới 23 tuổi và hiện là ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình và tay đua moto chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Nhất Bác còn được biết đến là thành viên trong nhóm nhạc UNIQ. 

Vốn đã là thần tượng của nhiều người, anh càng khẳng định sức hút của mình khi thủ vai Lam Vong Cơ trong bộ phim Trần Tình Lệnh. Vai diễn này cũng giúp Vương Nhất Bác xuất hiện trong top 100 người nổi tiếng có ảnh hưởng nhất Trung Quốc do tạp chí Forbes công bố với vị trí số 71.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác làm đại diện cho PUBG, khí chất cực ngầu trên poster mới - Ảnh 3.

Hoa Thần Vũ là nam ca sĩ nổi tiếng từng đoạt giải quán quân toàn quốc của cuộc thi Superboy. Anh được đánh giá là người ưu tú nhất bước ra từ cuộc thi và có sự nghiệp cũng như sức ảnh hưởng lớn dù chỉ mới 30 tuổi.

Năm 2018, anh trở thành ca sĩ 9x đầu tiên tổ chức hòa nhạc cá nhân tại Sân vận động Tổ Chim với kỷ lục 2 đêm liên tiếp, thu hút 180.000 người.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác làm đại diện cho PUBG, khí chất cực ngầu trên poster mới - Ảnh 5.

Chỉ mới 22 tuổi, Dương Siêu Việt đã có thời gian hoạt động 3 năm trong lĩnh vực nghệ thuật. Bắt đầu vào năm 2016, cô bắt đầu tập luyện cùng 7 người bạn trong nhóm Cầu cầu bảo bối. Sau đó 1 năm, Siêu Việt debut với tư cách là thành viên của nhóm nhạc CH2 và hiện hoạt động trong nhóm Hỏa tiễn thiếu nữ 101.

Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác làm đại diện cho PUBG, khí chất cực ngầu trên poster mới - Ảnh 6.

Trước đó, PUBG Trung Quốc đã hé lộ về 4 người đại diện mới khiến người hâm mộ xôn xao dự đoán ai sẽ là người được "chọn mặt gửi vàng".

Không ngoài dự đoán, khi thông tin được công bố đã tạo nên làn sóng mới trong cộng đồng người chơi. Đến những người chưa từng chơi game cũng quyết tâm tập chơi PUBG với mong muốn được chạy bo cùng thần tượng.

Ảnh: Internet