Các tuyển thủ DAMWON Gaming ấn định trang phục vô địch: Ornn rất tốt nhưng Nuguri rất tiếc

Với chức vô địch CKTG 2020, hãy chờ xem các tuyển thủ DAMWON sẽ lựa chọn những vị tướng nào để làm trang phục vinh danh chiến thắng.

Nuguri: Kennen

Trước thềm Chung kết, Nuguri khẳng định rằng Kennen sẽ là vị tướng được anh lựa chọn cho trang phục vô địch CKTG 2020 một khi DAMWON Gaming đánh bại Suning. Lý do là bởi vị tướng này khá giống... gấu mèo, cũng là biệt danh của anh chàng này.

Ở ván 3 trận Chung kết, quân bài Kennen một lần nữa được Nuguri lựa chọn để hủy diệt Suning, và việc vị tướng này có được một slot trong dòng skin CKTG 2020 là hoàn toàn xứng đáng (dù rất nhiều fan hâm mộ đã... khẩn cầu Nuguri chọn Ornn đi, vì vị tướng này lâu lắm không có trang phục mới rồi).

Các tuyển thủ DAMWON Gaming ấn định trang phục vô địch: Ornn rất tốt nhưng Nuguri rất tiếc - Ảnh 1.

Canyon: Phân vân giữa Nidalee và Graves

Canyon cho hay bản thân anh cực kỳ thích Nidalee, nhưng vấn đề là vị tướng này bị cấm quá nhiều tại giải đấu năm nay và Canyon không có nhiều cơ hội lựa chọn Cô nàng hóa báo. Trong khi đó, Graves lại là vị tướng được Canyon sử dụng nhiều nhất tại CKTG 2020, với 11 lần, vì vậy, khả năng cao anh chàng sẽ lựa chọn Graves cho trang phục vô địch.

Các tuyển thủ DAMWON Gaming ấn định trang phục vô địch: Ornn rất tốt nhưng Nuguri rất tiếc - Ảnh 2.

ShowMaker: Twisted Fate

ShowMaker sở hữu bể tướng cực kỳ đa dạng tại CKTG năm nay, và hầu như vị tướng nào rơi vào tay anh chàng này cũng có được một màn trình diễn ấn tượng. Tuy nhiên, tuyển thủ sinh năm 2000 lại quyết định chọn Twisted Fate để làm trang phục vô địch, để cho "có đôi có cặp" với Graves của Canyon chăng?

Các tuyển thủ DAMWON Gaming ấn định trang phục vô địch: Ornn rất tốt nhưng Nuguri rất tiếc - Ảnh 3.

Ghost: Ashe, Jhin hoặc Caitlyn

Ghost đang cực kỳ "hoang mang" khi phải suy nghĩ về việc lựa chọn trang phục vô địch. 3 phương án được Xạ thủ này đưa ra là Ashe, Jhin và Caitlyn - Những vị tướng được anh sử dụng thường xuyên nhất tại CKTG.

Tuy nhiên vì Jhin đã từng có trang phục vô địch của SKT vào năm 2016 rồi, nên cộng đồng game thủ đang khuyến khích Ghost lựa chọn Ashe hoặc Caitlyn.

Các tuyển thủ DAMWON Gaming ấn định trang phục vô địch: Ornn rất tốt nhưng Nuguri rất tiếc - Ảnh 4.

BeryL: Leona hoặc Pantheon

BeryL được ca ngợi là người chơi Pantheon số 1 thế giới hiện nay, và màn thể hiện xuất sắc của tuyển thủ này với Thượng Nhân Chiến Tranh ở ván 4 trận Chung kết CKTG 2020 chính là chìa khóa mang lại chiến thắng chung cuộc cho DAMWON trước Suning.

Tuy nhiên điều khiến BeryL e ngại là việc Riot có khả năng sẽ chỉnh sửa lại Pantheon để đưa hắn về đúng vị trí Đấu sĩ đường đơn hoặc Đi rừng như kế hoạch đề ra, thay vì để vị tướng này gắn chặt ở vai trò Hỗ trợ. Vậy nên anh chàng đang tính đến chuyện lựa chọn Leona làm trang phục vô địch để đảm bảo bản thân sẽ có nhiều cơ hội sử dụng trang phục này hơn.

Các tuyển thủ DAMWON Gaming ấn định trang phục vô địch: Ornn rất tốt nhưng Nuguri rất tiếc - Ảnh 5.