Điểm mặt top 5 đội hình mạnh nhất để leo rank ĐTCL phiên bản 10.7

Với việc Riot đã quyết định nerf mạnh đội hình Nổi Loạn ở phiên bản 10.7, sau đây hãy cùng KenhTinGame đến với top 5 đội hình mà bạn phải biết để leo rank Đấu trường Chân lý.

Phi công Mật thám

Cách chơi: Hãy roll chậm (roll khi trên 50 vàng) ở level 6 và 7 để có thể lên 3 sao Kaisa, Anie, Rumble, Shaco. Trong trường hợp có quá nhiều người chơi đội hình này, hãy rush level 8 để giữ máu và chỉ roll khi bạn chưa lên được 2 sao các vị tướng quan trọng hoặc người chơi đội hình này đã bị loại. Cuối game, thay Khazix bằng Ekko, vị trí của Kayle cũng có thể đổi bằng Karma nếu bạn chọn Shaco là carry chính của mình.

Ưu tiên đồ: Anie/Rumble

Anie: Áo choàng thủy ngân, giáp gai, giáp máu, vuốt rồng, thông đạo Zzrot.
Kaisa: Morello, quyền trượng đại thiên sứ, bọc bộc phá (thìa + gậy phép), mũ phù thủy.
Shaco: Vô cực kiếm, huyết kiếm, giáp thiên thần. kiếm tử thần, đại bác liên thanh, cung xanh.

Siêu công nghệ

Cách chơi: Hãy cố gắng ghép Bùa đỏ cho Lucian để vị tướng này có thể carry trong giai đoạn đầu trận. Ngoài ra hãy giữ máu và rush level 8 nhanh nhất có thể. Bên cạnh 6 Siêu công nghệ, 2 vị tướng còn lại có thể là Shen + Ezreal, Kayle + Miss Fortune hoặc Xayah + Kassadin. tùy thuộc vào item và những vị tướng mà bạn lấy được.

Ưu tiên đồ: Irelia, trải đều các món đồ còn lại cho các vị tướng của bạn.

Irelia: Vô cực kiếm, cung xanh, vô cực kiếm thứ 2, mũ phù thủy, huyết kiếm, kiếm súng hextech, giáp thiên thần, móng vuốt mật thám (thìa + cung).
Lucian: Bùa đỏ.
Vi: Nỏ sét, găng đạo tặc.
Ekko: Bùa đỏ, morello, mũ phù thủy, bàn tay công lý.

Shaco Hắc tinh

Cách chơi: Rush level 7, một khi đã đạt được Shaco 2 và kích hoạt được 6 hắc tinh + 1 vũ trụ là Ashe/Kassadin, hãy lên level 8. Giai đoạn late, bạn có thể roll chậm để có được Shaco 3 sao hoặc lên level 9 và thêm vào 1 vị tướng Mật thám.

Ưu tiên đồ: Shaco

Shaco: Giáp thiên thần, kiếm súng hextech, áo choàng thủy ngân, huyết kiếm, vô cực kiếm, kiếm tử thần, đại bác liên thanh.
Jhin: Cuồng cung, vuốt bẫy, giáp thiên thần, cung xanh, vô cực kiếm, kiếm tử thần.
Mordekaiser: Giáp gai, vuốt rồng, morello, giáp máu.

Vệ binh tinh tú

Cách chơi: Roll chậm ở Level 7 để 3 sao các vị tướng quan trọng là Syndra, Neeko, Ahri, Lux. Nếu có được bùa vệ binh tinh tú (thìa + nước mắt), hãy dùng cho Lulu và ở Level 9 hãy thêm vào Xinzhao hoặc Rakan.

Ưu tiên đồ: Neeko, Syndra

Neeko: Giáp thiên thần, nỏ sét, áo choàng thủy ngân, giáp gai, morello.
Syndra: Quyền trượng đại thiên sứ, mũ phù thủy, Quyền trượng đại thiên sứ thứ hai, shojin, vuốt bẫy, giáp thiên thần.
Ahri: Chén ân huệ.

Hư không Đấu sĩ

Cách chơi: Rush level 8 và roll chậm để 3 sao các vị tướng Vel'koz, Cho'Gath. Với việc đội hình của bạn sẽ hoàn thiện ở Level 7, hãy thêm 1 Vel'koz hoặc Cho'gath thứ hai. Và nếu bạn có thể lên được level 9, bạn có thể lựa chọn 2 Vũ trụ, 4 pháp sư hoặc 2 Bí ẩn tùy thuộc vào từng trận đấu khác nhau.

Ưu tiên đồ: Vel'koz

Vel'koz: Quyền trượng đại thiên sứ, áo choàng thủy ngân, morello, mũ phù thủy, găng bảo thạch, vuốt bẫy.
Cho'gath: Giáp thiên thần, Dây chuyền Iron Solari, morello, quyền năng khổng lồ.

Bên cạnh 5 đội hình trên, bạn đọc có thể chơi một số đội hình khác ở phiên bản 10.7 lần này như Đấu sĩ Pháo thủ, Thời không Kiếm khách (Kayle) hay Hộ vệ Vũ trụ. Tuy vậy thì nếu để đặt lên bàn cân ở trạng thái tốt nhất (đủ tướng đủ đồ) thì 5 đội hình được đề cập đến ở bài viết hiện đang được cộng đồng đánh giá cao nhất. Mong rằng với bài viết này, bạn đọc đã có thêm được cho mình kiến thức để leo rank Đấu trường Chân lý, mọi hướng dẫn khác sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trên trang tin Game8, kính mời bạn đọc tiếp tục theo dõi.