Điểm tin liên minh ngày 16/8/2019

Cùng xem Liên Minh Huyền Thoại thế giới những ngày qua có gì thú vị

1. SBTC tuyển mộ được nữ giáo viên mới Mina Young.

Nhiều fan hâm mộ của thầy giáo Ba đã tỏ ra tiếc nuối sau khi cô giáo Linh Dolce rời giáo ban. Tuy nhiên nỗi buồn chẳng tồn tại lâu bởi mới đây Abe đã giới thiệu một nữ giáo viên mới : Mina Young- một hot girl khá nổi tiếng trên MXH. Mina tên thật là Nguyễn Nga, là sinh viên tại trường Đại Học Văn Hóa Nghệ Thuật Quân Đội. Hiện thông tin của cô My đang rất được học trò của thầy Ba quan tâm nhiệt liệt

Xinh thế này thì lớp lại đông rồi.

2. Patheon được tăng sức mạnh ngay khi vừa ra mắt.

Mặc dù được chỉnh sửa khá nhiều về mặt kỹ năng nhưng thượng nhân chiến tranh 2.0 có vẻ “khá đuối” khi lựa chọn ở vị trí đi rừng. Chính vì vậy Riot đã ngay lập tức buff sức mạnh cho anh chàng này thông qua việc gián tiếp tăng sát thương lên quái ở chiêu Q và chiêu E. Cụ thể thì chiêu Q sẽ gỡ bỏ hiệu ứng giảm 15% lên quái trong khi chiêu E sẽ thay đổi chỉ còn giảm 15%. Việc chỉnh sửa này hứa hẹn sẽ khiến tỷ lệ thắng của Patheon tăng lên đáng kể.

3. Jin Air Green Wings lập thành tích tệ hại nhất trong lịch sử LCK.

Thật quá khó cho JAG khi họ phải gặp một Griffin quá mạnh mẽ trong lượt trận vừa qua. Kết quả là JAG kết thúc mùa giải  với chuỗi toàn thua mà không có nổi một trận thắng . Đây chính là thành tích "vô tiền khoáng hậu" của một đội tuyển tại LCK. Điều đáng nói là tại mùa xuân, JAG cũng cực kỳ bết bát khi chỉ dành được 1 trận thắng trong tổng số 18 trận. 

HLV của Jin Air là thầy giáo Ba chăng ?