Diễn biến 'điên rồ', ván 1 trận đấu FL vs CES được game thủ quốc tế ca ngợi: Đây là trận đấu tuyệt nhất mọi thời đại

Dù chất lượng chuyên môn không cao, nhưng trận đấu giữa FL và CES tại VCS rõ ràng đã mang lại những cung bậc cảm xúc vô cùng nghẹt thở vì diễn biến kịch tính của nó.

Trận đấu với Team Flash và CERBERUS Esports diễn ra ngày hôm qua đã trở thành một trong những khoảnh khắc kinh điển nhất của VCS , khi hai đội cống hiến cho khán giả một ván đấu thứ nhất "rụng tim" theo đúng nghĩa đen, với những pha giao tranh "lật bánh tráng" mà không ai có thể lường trước được kết quả.

CES vs FL Highlights ALL Games VCS Mùa Xuân 2020

Rõ ràng, ván đấu của Flash và CERBERUS được tạo nên bởi vô số sai lầm và những pha xử lý "mù mắt" từ những tuyển thủ hai bên. Nhưng có lẽ chính vì những sai lầm đó mà trận đấu được đẩy lên cao trào với những tình huống trao đổi lợi thế của cả hai đội.

Thậm chí, ngay cả tình huống Nhà lính Flash hồi lại khi Nhà chính bị CES đập chỉ còn một hit đánh thường, các tuyển thủ CES cũng chịu phần lớn trách nhiệm khi căn sai thời gian hồi của Nhà lính, thậm chí khi hình ảnh hiển thị nhà lính sắp hồi thì các tuyển thủ của CES cũng hoàn toàn không để ý. Vậy nên nếu nói đây là một tình huống xui xẻo của CES thì quả thực cũng hơi oan cho... cái nhà lính.

Cái chất "điên rồ" trong cuộc đối đầu này không chỉ khiến cộng đồng game thủ VCS đứng tim, mà ngay cả những khán giả nước ngoài cũng được phen "mệt não" khi chứng kiến một màn so kè mà khoảng cách giữa thắng và thua chỉ cách nhau một cú đánh thường.

Diễn biến điên rồ, ván 1 trận đấu FL vs CES được game thủ quốc tế ca ngợi: Đây là trận đấu tuyệt nhất mọi thời đại - Ảnh 2.

- Backdoor điên rồ.

- Vòng xoáy không gian "trấ't quá"

- Cái nhà lính siêu cấp ức chế.

- Băng trụ như đi chợ.

- Giao tranh lật kèo liên tục.

Nhìn đi mấy ba, thật đáng ghen tỵ, châu Âu ạ.

Diễn biến điên rồ, ván 1 trận đấu FL vs CES được game thủ quốc tế ca ngợi: Đây là trận đấu tuyệt nhất mọi thời đại - Ảnh 3.

Đúng là một trận đấu lố nhố. Nhưng mà tôi thích

Diễn biến điên rồ, ván 1 trận đấu FL vs CES được game thủ quốc tế ca ngợi: Đây là trận đấu tuyệt nhất mọi thời đại - Ảnh 4.

Quả ulti của Ryze đúng là thứ điên rồ nhất mà tôi từng chứng kiến.

Diễn biến điên rồ, ván 1 trận đấu FL vs CES được game thủ quốc tế ca ngợi: Đây là trận đấu tuyệt nhất mọi thời đại - Ảnh 5.

Ryze trong tay Kati phát động một tình huống backdoor bằng Vòng Xoáy Không Gian, chỉ có điều hành động này đã bị CES phát hiện và tổ chức một pha "úp sọt" hoàn hảo.

Diễn biến điên rồ, ván 1 trận đấu FL vs CES được game thủ quốc tế ca ngợi: Đây là trận đấu tuyệt nhất mọi thời đại - Ảnh 6.

Đây là điều mà LMHT đỉnh cao nên xuất hiện nhiều hơn, và nó đến từ Việt Nam.

Diễn biến điên rồ, ván 1 trận đấu FL vs CES được game thủ quốc tế ca ngợi: Đây là trận đấu tuyệt nhất mọi thời đại - Ảnh 7.

Cái nhà lính của nợ.

Diễn biến điên rồ, ván 1 trận đấu FL vs CES được game thủ quốc tế ca ngợi: Đây là trận đấu tuyệt nhất mọi thời đại - Ảnh 8.
Diễn biến điên rồ, ván 1 trận đấu FL vs CES được game thủ quốc tế ca ngợi: Đây là trận đấu tuyệt nhất mọi thời đại - Ảnh 9.

Đây không chỉ là cái kết tuyệt vời nhất năm nay đâu, phải nói là cái kết đỉnh cao nhất mọi thời đại mới đúng. Nếu điều này xảy ra ở một khu vực lớn, nó có thể được ca tụng ngang hàng với cú backdoor của xPeke ấy chứ.

Diễn biến điên rồ, ván 1 trận đấu FL vs CES được game thủ quốc tế ca ngợi: Đây là trận đấu tuyệt nhất mọi thời đại - Ảnh 10.

Tôi xem xong mà còn phải check lại thời gian xem liệu có phải họ ghép những clip end game lại với nhau không. Và rồi tôi nhận ra đó chỉ là cái kết của một trận đấu hahaha.

Diễn biến điên rồ, ván 1 trận đấu FL vs CES được game thủ quốc tế ca ngợi: Đây là trận đấu tuyệt nhất mọi thời đại - Ảnh 11.