Dính 'cú lừa' ngay đêm Giao thừa, game thủ Việt dí dỏm: 'Chơi với Garena quan trọng là phải kiên nhẫn'

Một pha xử lý khá "cồng kềnh" của NPH Garena nhưng vẫn đủ sức khiến rất nhiều game thủ LMHT... việt vị.

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, hàng triệu game thủ LMHT Việt lại được dịp háo hức chờ đợi những chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến từ NPH Garena. Và năm nay cũng không phải là ngoại lệ, khi NPH này tiếp tục cho ra mắt chuỗi sự kiện hấp dẫn như Điểm danh nhận quà, mua báu vật giá 1 Tinh Hoa Lam, hay chuỗi sự kiện khuyến mại giá trị thẻ nạp RP...

Thế nhưng, vẫn như mọi năm, cộng đồng game thủ Việt lại chào đón Giao Thừa với một tình huống khá hài hước, khi Garena đưa ra sự kiện khuyến mãi 100% giá trị nạp RP ngay trong đêm Giao thừa. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như trước đó, NPH này không "hối thúc" game thủ bằng những lời đường mật: "Các bạn ơi! Sự kiện nạp thẻ nhận 50% giá trị RP sắp kết thúc rồi, còn chờ đợi gì mà chưa đầu tư để làm vài skin xịn mịn đi chơi Tết nào!"

Dính cú lừa ngay đêm Giao thừa, game thủ Việt dí dỏm: Chơi với Garena quan trọng là phải kiên nhẫn - Ảnh 1.

Ảnh: Lê Phương - Fanpage Liên Minh Huyền Thoại

Kết quả là rất nhiều game thủ "nhẹ dạ cả tin" đã quyết định nạp thẻ trước Tết để mua sắm, rồi đến đêm Giao thừa thì lại ngã ngửa vì hóa ra khi hết sự kiện khuyến mãi 50% rồi, thì thậm chí NPH còn đưa ra một sự kiện khuyến mãi với giá trị còn lớn gấp đôi. Nhưng mà bạn ơi! Lỡ nạp hết tiền rồi thì còn gì mà chơi nữa đây...

Dính cú lừa ngay đêm Giao thừa, game thủ Việt dí dỏm: Chơi với Garena quan trọng là phải kiên nhẫn - Ảnh 2.

Các game thủ được dịp cười ra nước mắt vì cái thói chơi lầy của NPH

Thực tế nếu gắn bó đủ lâu với LMHT, chúng ta sẽ chẳng còn lạ gì chiêu trò khuyến mại "trêu ngươi" game thủ từ Garena, hầu như năm nào vào dịp Tết Nguyên Đán, NPH này cũng đưa ra những chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn, nhưng đúng kiểu "món ngon phải chờ đến cuối", những ưu đãi "ngon nghẻ" nhất thì chỉ được ra mắt vào thời khắc cuối cùng.

Đối với những game thủ mới hoặc những người chơi thiếu kiên nhẫn, họ sẽ lựa chọn việc nạp thẻ game vào đầu sự kiện Tết để nhận ưu đãi sớm, tiện cho việc "shopping" đón xuân về. Nhưng điều này cũng dẫn đến hệ quả là khi những sự kiện ưu đãi lớn hơn được ra mắt, mà cụ thể ở đây là dịp khuyến mãi 100% giá trị thẻ nạp ngay đêm Giao thừa, không ít các tín đồ LMHT đã phải tiếc hùi hụi.

Dính cú lừa ngay đêm Giao thừa, game thủ Việt dí dỏm: Chơi với Garena quan trọng là phải kiên nhẫn - Ảnh 3.

Lý do là bởi khi đang còn khuyến mãi 50% thì nhiều người lại lỡ "vung tay quá trán", thành ra khi có sự kiện lớn hơn thì lại không tham gia được hết, do bị... viêm màng túi mất rồi. Thế nên mới có chuyện cứ mỗi dịp đầu xuân năm mới là cộng đồng LMHT Việt lại được phen dở khóc dở cười với phương thức khuyến mãi lầy lội từ NPH.

Dĩ nhiên, câu chuyện nói trên vẫn được cộng đồng game thủ tiếp nhận một cách hết sức vui vẻ. Dù có hơi tiếc vì nhiều người sẽ có khả năng bỏ lỡ dịp khuyến mãi lớn này, nhưng trên hết, chúng ta cũng phải cảm ơn NPH Garena vì đã mang đến một chuỗi sự kiện Tết vô cùng hoành tráng, và hàng trăm ngàn quà tặng hấp dẫn dành cho game thủ.