LPL và các giải đấu Dota 2 ở Trung Quốc có nguy cơ bị hoãn vì virus Corona

Những tuyển thủ LCK có mặt trong danh sách Top 5 người chơi hay nhất ở chế độ xếp hạng máy chủ Hàn Quốc sẽ đem lại rất nhiều bất ngờ cho các khán giả, tuy nhiên đây là lựa chọn theo cảm nhận cá nhân của một streamer, và cũng là một trong những người đạt mức Thách đấu ở máy chủ Hàn Quốc.
Top 5 người chơi LCK hay nhất ở chế độ xếp hạng máy chủ Hàn Quốc

JustLikeThat - Streamer nổi tiếng và là người đi rừng rank thách đấu tại máy chủ Hàn đã đưa ra danh sách các người chơi xuất sắc nhất trong solo queue theo từng vị trí. Danh sách dưới đây dựa theo cảm nghĩ và trải nghiệm của anh khi leo rank cùng với họ.

- Đường trên: Kiin

- Đi rừng: Tarzan

- Đường giữa: Dopa

- Xạ thủ: Gumayusi

- Hỗ trợ: Keria

Lý giải về những lựa chọn của mình, Justlikethat cho biết:

Về Kiin: "Trong tất cả các top laners tui gặp khi chơi rank, Kiin là hay nhất. Cậu ấy điên lắm luôn, mà lên rank thì tay to thôi rồi. Chả thằng nào làm khó được Kiin hết á, cậu ấy 1v2 rồi đè đường như cơm bữa. Đơn giản là hoàn hảo."

Top 5 người chơi LCK hay nhất ở chế độ xếp hạng máy chủ Hàn Quốc
Kiin được coi là người chơi đường trên hoàn hảo nhất

Về Dopa: "Tui gặp ảnh khoảng 20 lần khi leo rank mùa này, và ảnh giỏi một cách phi lí luôn. Nói ảnh là thánh Liên minh không ngoa chút nào, ảnh đúng là cuốn sách giáo khoa cho các midlaner đó. Đặc điểm của một mid laner tốt thì bao gồm:

1. Giúp người đi rừng dễ thở hơn.

2. Điều chỉnh lối chơi cá nhân phù hợp với jungler.

3. Linh hoạt trong việc giải phóng áp lực cho jungler dựa trên vị trí hiện tại của họ.

Thực lòng mà nói, với những tiêu chí trên thì Dopa quá đỉnh rồi. Riêng trong rank thì tui tin rằng ảnh là vô đối."

Top 5 người chơi LCK hay nhất ở chế độ xếp hạng máy chủ Hàn Quốc
Dopa từng đạt Top 1 rank Hàn mùa 9

Về Gumayusi: "Cậu ấy đỉnh và đủ chất điên. Tui rất mong chờ xem tương lai cậu ấy sẽ phát triển theo hướng nào. Mùa trước tui không đánh giá cao cậu ấy, vì cậu chàng quăng game quá chừng, nhưng mùa này thì hay ho ghê, có siêu nhiều highlight luôn ấy.

Top 5 người chơi LCK hay nhất ở chế độ xếp hạng máy chủ Hàn Quốc
Gumayushi - Xạ thủ sinh năm 2002 đầy tiềm năng của T1

Tui tin rằng khả năng tạo highlight chính là chìa khóa để khiến một xạ thủ trở nên khác biệt. Tui rất trông đợi vào tương lai của Gumayushi."

Về Keria: "Keria luôn chơi rất tốt mỗi khi tụi tui gặp nhau trong rank. Buồn cười là chỉ vài năm trước - hồi còn chưa go pro ấy, nhóc đó đánh đấm chả đâu vào đâu cả. Khi đó tui còn hay chơi Nidalee và Graves. Từ mùa trước khi vào DRX, Keria đã tiến bộ rất nhiều rồi."

Top 5 người chơi LCK hay nhất ở chế độ xếp hạng máy chủ Hàn Quốc
Keria đang ngày một thi đấu tiến bộ khi vào DragonX

Nguồn: Korizon Việt Nam.

Thành Hưng