Divkid úp mở việc comeback tại VCS Mùa Xuân 2023, CĐM đồng loạt gọi tên bến đỗ mới của “Teddy Quảng Trị”

VCS Mùa Xuân 2023 nhiều khả năng sẽ chào đón sự quay trở lại của xạ thủ Divkid sau một mùa giải vắng bóng.

Divkid được biết đến là một trong những xạ thủ khá tiềm năng của VCS. Đặc biệt anh chàng này gây ấn tượng mạnh bởi khả năng trash-talk cực gắt bằng chất giọng Quảng Trị đặc trưng. Trong khoảng thời gian khoác áo GAM, Divkid mặc dù không phải lựa chọn số 1 của đội tuyển áo vàng đen cho vị trí xạ thủ nhưng mỗi lần được ra sân thi đấu Divkid đều cho thấy sự quyết tâm và nỗ lực.

Divkid cùng với GAM gặt hái được khá nhiều thành công như Á quân VCS Mùa Đông 2021, chức vô địch VCS Mùa Xuân 2022 và tấm HCV SEA Games 31 bộ môn LMHT. Sau đó, anh chàng quyết định rời GAM để tìm kiếm những cơ hội và thách thức mới.

Thời điểm đó Divkid tưởng như đã gia nhập Genius Esports nhưng thương vụ đã “đổ bể” phút chót khi 2 bên không thống nhất được các điều khoản trong hợp đồng. Và rồi anh chàng cũng không thi đấu tại VCS Mùa Hè 2022 vừa qua.

Rời GAM, Divkid không thi đấu tại VCS Mùa Hè 2022 vừa qua
Rời GAM, Divkid không thi đấu tại VCS Mùa Hè 2022 vừa qua

Sau một mùa giải nghỉ thi đấu và cũng rất ít cập nhật thông tin trên MXH, mới đây Divkid đã có động thái úp mở việc comeback tại VCS Mùa Xuân 2023. Trên trang cá nhân của mình, Divkid đã thay đổi ảnh đại diện kèm caption ngắn gọn “Comeback” khiến CĐM không khỏi tò mò.

Rất nhiều những lời chúc được gửi đến Divkid và mong anh chàng sớm thi đấu trở lại. Cùng với đó, CĐM đồng loạt gọi tên SBTC Esports sẽ là bến đỗ của Divkid tại VCS Mùa Xuân 2023.

Divkid úp mở việc comeback VCS
Divkid úp mở việc comeback VCS

CĐM đồng loạt gọi tên SE Divkid
CĐM đồng loạt gọi tên SE Divkid
CĐM đồng loạt gọi tên SE Divkid
CĐM đồng loạt gọi tên SE Divkid

SE vừa mới nói lời chia tay với HLV Sergh và khả năng cao là xạ thủ Celebrity trong khoảng thời gian tới. Việc bổ sung thêm 1 xạ thủ đã có kinh nghiệm thi đấu tại VCS là điều cần thiết đối với SE để có thể xoay tua với tuyển thủ trẻ Vinboyz.

Dù không thể hiện được quá nhiều trong màu áo GAM nhưng Divkid vẫn được đánh giá là một xạ thủ tốt và luôn thi đấu hết mình mỗi khi được trao cơ hội. Hy vọng Divkid sẽ chứng minh được khả năng của mình trong lần quay trở lại này.

Divkid vẫn được đánh giá là một xạ thủ tốt tại VCS
Divkid vẫn được đánh giá là một xạ thủ tốt tại VCS

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.