DK thẳng tiến vòng 2 playoffs, Aiming tiết lộ: “Lehends nói sẽ chọn chúng tôi”

Dplus KIA đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại BNK FearX ở vòng 1 playoffs LCK Mùa Hè 2024 với tỉ số 3-1.

Với lợi thế của đội đứng top 3 vòng bảng, DK đã chọn đội top 6 là FOX làm đối thủ. Và đội tuyển này đã cho thấy lựa chọn đó là đúng đắn khi thể hiện sự vượt trội trong một cặp BO5.

DK dễ dàng có được lợi thế trước FOX trong 2 ván đầu và nhanh chóng dẫn trước 2-0. Bước sang ván thứ ba, FOX có sự kháng cự mạnh mẽ và đặc biệt sự tỏa sáng của Xạ Thủ Hena đã giúp đội tuyển này rút ngắn cách biệt còn 1-2. Nhưng đó là những gì Bầy Cáo làm được, DK một lần nữa hủy diệt đối thủ trong ván 4 để ấn định kết quả 3-1.

DK thẳng tiến vào vòng 2, chính thức lọt vào top 4 LCK Mùa Hè 2024. Đối thủ của họ ở vòng này phụ thuộc vào đội đầu bảng Gen.G Esports. Theo nhiều người dự đoán, rất có khả năng Gen.G sẽ chọn DK thay vì đội tuyển trong cặp còn lại là T1 hoặc KT Rolster.

Trong buổi phỏng vấn sau trận, Xạ Thủ Aiming đã có câu trả lời bất ngờ về vấn đề chọn đội trong vòng đấu sắp tới:

Tôi có một nhóm chat với các đồng đội cũ ở KT 2023, và Lehends nói anh ấy sẽ chọn đội của chúng tôi. Tất nhiên tôi rất vui khi vượt qua vòng 1, tôi cùng các đồng đội sẽ nỗ lực hơn ở vòng 2 và hướng tới chức vô địch“.

Cũng trong trận đấu này, Showmaker đã đưa ra sự lựa chọn bất ngờ là Nasus Đường Giữa. “MidKing” cho rằng đây là vũ khí bí mật của mình ở vòng này và thời điểm lựa chọn ở ngay ván 1 là điều thích hợp và mang đến hiệu quả rõ rệt. Rõ ràng, Showmaker không chỉ giúp đội nhà giành chiến thắng với Nasus mà còn buộc đối thủ phải mất thêm 1 lượt cấm cho những ván sau đó.