Nữ MC hot nhất làng game Việt thông báo có em bé, hàng loạt người nổi tiếng rần rần chúc mừng!

Minh Nghi và Bomman đã chính thức thông báo tin vui có em bé sau 2 năm kết hôn. Trước đó, đã có một số thông tin cho biết nữ MC VCS này mang thai.

Mới đây, vợ chồng Minh Nghi - Bomman đã chính thức thông báo tin vui cùng ảnh siêu âm em bé. Đây lập tức trở thành tin tức hot nhất trong cộng đồng game thủ nước nhà. Từ khi bắt đầu mối quan hệ yêu đương, cặp đôi đã được đông đảo khán giả ủng hộ và ra sức "đẩy thuyền". Năm 2022, cặp đôi này đã tổ chức một lễ cưới ấn tượng.

Nữ MC hot nhất làng game Việt thông báo có em bé, hàng loạt người nổi tiếng rần rần chúc mừng!- Ảnh 1.

Đám cưới của cặp đôi Minh Nghi - Bomman vào năm 2022

Trên trang Facebook của mình, bên cạnh việc thông báo có em bé bằng hình ảnh siêu âm thì Minh Nghi còn nhờ cư dân mạng tư vấn "Bố họ Mai đặt tên cháu là gì ạ?". Ngay bên dưới, người hâm mộ đã để lại rất nhiều lời chúc mừng kèm theo tên gợi ý cho đôi vợ chồng trẻ.

Nữ MC hot nhất làng game Việt thông báo có em bé, hàng loạt người nổi tiếng rần rần chúc mừng!- Ảnh 2.

Minh Nghi và Bomman thông báo đã có em bé

Ngay bên dưới, rất nhiều người nổi tiếng đã để lại bình luận chúc mừng đôi vợ chồng. Các streamer nức tiếng của Refund Gaming như Rambo, QNT, FunkyM hay cả rapper Phúc Du "rần rần" gửi lời chúc mừng. Một số khác như MC Mai Dora thì gợi ý những cái tên đầy ấn tượng.

Nữ MC hot nhất làng game Việt thông báo có em bé, hàng loạt người nổi tiếng rần rần chúc mừng!- Ảnh 3.

Rất nhiều lời chúc mừng từ các streamer, rapper có tiếng gửi đến vợ chồng Bomman - Minh Nghi sau khi cặp đôi này thông báo có tin vui

Nữ MC hot nhất làng game Việt thông báo có em bé, hàng loạt người nổi tiếng rần rần chúc mừng!- Ảnh 4.

Còn số khác như Mai Dora thì gợi ý cái tên đầy mùi "tiểu tam" mà những ai theo dõi cặp đôi này sẽ biết rõ

Cách đây không lâu, trong một lần phỏng vấn với truyền thông Minh Nghi cho biết cô dự định sẽ có em bé trong năm 2025. Tuy nhiên nữ MC xinh đẹp cũng nói thêm vẫn rất ham "Rồng con". Như vậy là cô nàng đã đúng với dự định mà mình đã đề ra rồi.

Ngoài ra, không chỉ Minh Nghi được cư dân mạng quan tâm mà ông bố Bomman thì cũng được cư dân mạng hỏi han khá nhiệt tình. Có lẽ nhiều fan đang lo lắng cho lần đầu làm cha của ông bố trẻ.