Đội hình, cách lên đồ Azir DTCL mùa 9 mạnh nhất

Cùng tìm hiểu về đội hình Azir mùa 9. Liệu hoàng đế Shurima có phải là chủ lực trong tin cậy trong mùa giải mới của Đấu Trường Chân Lý?

Mỗi khi xuất hiện trong Đấu Trường Chân Lý, Azir luôn là một trong những vị tướng đóng vai trò chủ lực, sở hữu những hiệu ứng đặc biệt có thể gây ra tác động lớn trong giao tranh. Ở DTCL mùa 9, Azir sẽ là một DPS hạng nặng nhờ khả năng tấn công bằng lính cát.

Azir DTCL mùa 9

Cách lên đồ Azir DTCL mùa 9 mạnh nhất

Người chơi sẽ kết hợp các trang bị SMPT và tốc độ tấn công để giúp Azir nhanh chóng triệu hồi 3 lính cát, qua đó tối ưu sát thương gây ra. Sau đây là những lối lên trang bị tốt nhất cho Hoàng Đế Shurima:

- Cuồng Đao Guinsoo, Găng Bảo Thạch, Diệt Khổng Lồ.

- Găng Bảo Thạch, Cuồng Đao Guinsoo, Ngọn Giáo Shojin.

- Bùa Xanh, Cuồng Đao Guinsoo, Kiếm Súng Hextech.

Thông số Azir Đấu Trường Chân Lý mùa 9

- Tướng bậc 4

- Tộc: Shurima

- Hệ: /Quân Sư

- Máu: 750 / 1350 / 2430

- Năng lượng: 40 / 50

- Giáp/Kháng phép: 30/30

- DPS: 23 / 41 / 73

- SMCK: 30 / 54 / 97

- Tốc độ tấn công: 0,75

- Tầm đánh: 4

- Nội tại: Mỗi đòn đánh thứ 3 của Azir, Lính Cát sẽ gây sát thương phép lên mục tiêu.

- Kỹ năng: Triệu hồi một Lính Cát tấn công mục tiêu. Nếu Azir triệu hồi 3 Lính Cát, chúng sẽ gây 70% sát thương ngay lập tức.

Đội hình Azir DTCL mùa 9 mạnh nhất

Đội hình 7 Shurima

Đội hình Shurima sẽ chơi xoay quanh 2 chủ lực là những vị tướng bậc 4: Azir và Nasus. Tuy nhiên, 2 vị tướng này đều cần thời gian để kích hoạt sát thương lớn. Do đó, người chơi sẽ cần kết hợp thêm với Quân Sư cùng Can Trường để gia tăng sức chống chịu của đội hình, tạo điều kiện cho các chủ lực có thêm thời gian để tối ưu sát thương.

Đội hình 7 Shurima

Trước tìm ra Azir, người chơi có thể dồn trang bị cho Akshan. Sau đó, hãy cố gắng lên cấp 8 nhanh nhất có thể để có thể đem về Azir và Nasus. Nếu có được Ấn Shurima, người chơi hãy lắp vào Jarvan IV, đồng thời đưa Shen vào thay thế Akshan để cải thiện khả năng chống chịu cùng khống chế ở dàn trên.

Đội hình Quân Sư

Thay vì hướng đến mốc 7 Shurima, người chơi sẽ chỉ kích mốc 3 Shurmia để buff Thăng Hoa cho Azir, đồng thời sử dụng cả 4 vị tướng quân sư, với Jarvan IV và Azir là những vị tướng cần ưu tiên trang bị.

Đội hình Quân Sư Shurima

So với đội hình 7 Shurima, đội hình 4 Quân Sư 3 Shurima được đánh giá là dễ chơi hơn và toàn diện hơn. Người chơi có thể yên tâm về một dàn chắn vô cùng chất lượng khi có sự kết hợp giữa 4 Quân Sư và các Dũng Sĩ.