Top đội hình DTCL 8.5 mạnh nhất theo meta TFT 13.6b

Sau bản cập nhật TFT 13.6 B-patch, những đội hình nào hiện đang thống trị meta Đấu Trường Chân Lý của mùa giải mới DTCL 8.5?

Bản cập nhật TFT 13.6 B-patch ra mắt vào ngày hôm qua đã tạo ra những thay đổi lớn của Đấu Trường Chân Lý khi những đội hình như Vex Linh Vật, Tin Tặc, Lữ Khách Hư Không hay ADMIN bị giảm sức mạnh. Sau đây, hãy cùng đi tìm những đội hình mạnh nhất trong meta DTCL 13.6b:

Đội hình Ma Pháp Sư Ngưu Binh

Trong mùa Đấu Trường Chân Lý 8.5, các Ngưu Binh đã được thay đổi hiệu ứng để được tăng cường khả năng chống chịu. Họ sẽ trở thành dàn chắn chất lượng để các Ma Pháp Sư như Twisted Fate và Neeko thoải mái xả sát thương.

Đội hình Ma Pháp Sư Ngưu Binh

Đội hình Ma Pháp Sư Ngưu Binh là lựa chọn tuyệt vời khi bạn sở hữu nhiều món đồ SMPT và hồi năng lượng. Tuy không còn Taliyah trong đội hình, nhưng TF và Neeko đều là những chủ lực có khả năng gây sát thương ổn định theo thời gian, không bị phụ thuộc quá nhiều vào việc sắp xếp đội hình. Do đó, đội hình Ma Pháp Sư sẽ trở nên dễ chơi dễ trúng thưởng hơn so với mùa giải cũ.

Đội hình Miss Fortune

Với khả năng gây sát thương diện rộng vô cùng mạnh mẽ, Miss Fortune vẫn luôn chiến một vị trí cao trong meta của Đấu Trường Chân lý mùa 8. Trong phiên bản DTCL 13.6 B, Miss Fortune vẫn phát huy tốt sức mạnh của mình trong đội hình Chủ Lực và đội hình Siêu Thú.

Trong khi các Siêu Thú vẫn sử dụng Miss Fortune, Riven và Vayne là những vị tướng chủ lực quen thuộc, đội hình Chủ Lực sẽ có sự bổ sung đến từ Garen. Khả năng khống chế diện rộng của vị tướng này kết hợp rất tốt với MF, dù đội hình Chủ Lực tương đối khó chơi vào thời điểm hiện tại.

Đội hình Xạ Kích Hộ Công

Ezreal thay thế Aphelios trở thành chủ lực đội hình Xạ Kích Hộ Công

Cũng giống như mùa giải trước đó, đội hình Xạ Kích Hộ Công là đội hình quy tụ những con bài đắt tiền nhất của Đấu Trường Chân Lý. Tuy đội hình này không dễ chơi, nhưng có tỷ lệ giành chiến thắng rất cao nếu người chơi sở hữu những lõi công nghệ đem về nhiều Vàng.

Đội hình Xạ Kích Hộ Công DTCL 8.5

Ezreal Tối Thương sẽ là tướng chủ lực của đội hình Xạ Kích nhờ lượng sát thương cực kỳ biến ảo. Fiddlesticks hoặc Samira sẽ là chủ lực thứ hai tùy theo trang bị mà người chơi nhận được.

Đội hình Aatrox Hiểm Họa

Vị tướng thế chỗ Zac, Aatrox sẽ là chủ lực trong đội hình Hiểm Họa. Sức mạnh của vị tướng này khi kết hợp với Aurelion Sol và Bel'Veth sẽ tạo ra một đội hình vô cùng đáng sợ trong giai đoạn cuối trận.

Đội hình Aatrox Hiểm Họa DTCL 8.5

Với đội hình Hiểm Họa, người chơi có thể khởi đầu bằng bất cứ đội hình nào, song Đạo Chích vẫn là lựa chọn được ưu ái nhất để bạn tích Kho Báu, mở ra Vàng và những vật phẩm thiết yếu.

Đội hình Warwick Quân Cảnh Laser

Dù ADMIN và Quân Cảnh Laser đều bị giảm sức mạnh, nhưng Warwick vẫn giữ vững sức mạnh của một trong những tướng carry mạnh nhất trong DTCL 8.5. Đội hình Quân Cảnh Laser Đấu Sĩ vẫn đang có giá trị sử dụng rất cao khi chơi xoay quanh Mordekaiser và Warwick.

Đội hình Warwick Quân Cảnh Laser

Người chơi sẽ kết hợp Warwick với các ADMIN và Tin Tặc. Ngoài những trang bị thiết yếu như Huyết Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ, Cuồng Đao Guinsoo/Áo Choàng Giải Thuật, vị tướng này có thể được xếp vào ô Tin Tặc để được tăng cường hồi máu và dễ dàng nhắm vào dàn chủ lực bên phía đối phương.

Đội hình Song Đấu

Với sự gia tăng chống chịu ở mốc +6 và +8, đội hình Song Đấu đã được buff rất mạnh ở DTCL 8.5 và có thể đạt ngưỡng sức mạnh sớm ngay từ cấp độ 7. 2 nguồn sát thương chính của đội hình Song Đấu 8.5 là Twisted Fate và Vayne. Còn ở phía trên, người chơi sẽ buff các trang bị chống chịu cho Nilah, hiệu quả nhất sẽ là 2 Dây Chuyền Solari.

Đội hình 6 Song Đấu

Ngoài ra, đội hình Song Đấu cũng có thể lấy Fiora làm chủ lực nếu người chơi sở hữu nâng cấp Tướng Đại Thử Thách cho vị tướng này.

Đội hình Biệt Đội Vô Cực

Twisted Fate sẽ là nguồn sát thương chủ chốt trong đội hình Biệt Đội Vô Cực nhờ khả năng phóng bài hết sức lợi hại. Ezreal Tối Thượng là vị tướng carry thứ hai, nhưng người chơi sẽ cần kết hợp thêm với một vị tướng Song Trùng và Rút Súng Nhanh để phát huy hết khả năng của vị tướng này.

Đội hình Biệt Đội Vô Cực DTCL 13.6b

Ở dàn chắn phía trước, Shen sẽ là vị tướng chống chịu chính. Người chơi nên kết hợp cùng 1 Hộ Vệ khác trong đội hình như Riven hoặc Garen và thêm Ấn Biệt Đội Vô Cực vào vị tướng này để kích hoạt hiệu ứng +7.

Đội hình Tình Nhân

Sự trở lại của lối chơi Reroll đã khiến những đội hình xoay quanh các chủ lực 2 sao và 3 sao đạt tỷ lệ thắng cao hơn trong bản cập nhật DTCL 13.6b, và đội hình Tình Nhân với 2 chủ lực Lee Sin cùng Sona chính là ví dụ tiêu biểu.

Đội hình Tình Nhân DTCL 8.5

Với 2 Ngưu Binh cùng 2 Hộ Công, đội hình này đã có một lượng chống chịu khá mạnh, cho phép các Tình Nhân spam kỹ năng, gia tăng lượng SMPT cho toàn đội. Người chơi sẽ tập trung nâng cấp Lee Sin cùng Sona lên 3 sao ở cấp độ 6, sau đó sẽ hoàn thiện đội hình ở cấp 8 với sự bổ sung của Viego và Syndra.