Đội hình Đại Sư DTCL mùa 4

Đội hình Đại Sư DTCL mùa 4: Những Tướng Đại Sư và cách xây dựng đội hình Đại Sư mạnh nhất của Đấu Trường Chân Lý.

Với khả năng làm chậm tốc độ đánh đối phương, các Đại Sư thường đóng vai trò là dàn chắn trong giao tranh. Tuy nhiên, hiếm khi nào người chơi lại sử dụng đội hình Tinh Anh Đại Sư mà thường chơi Đại Sư xen kẽ các đội hình khác. Liệu đội hình Đại Sư có thực sự khả thi trong DTCL?

Hiệu ứng Đại Sư DTCL mùa 4

 Giảm 50 tốc độ đánh của tất cả kẻ địch khi bắt đầu trận đấu.

+2: 2,5 giây

+3: 4 giây

+4: 7 giây

Các Tướng Đại Sư DTCL mùa 4

Irelia

- Giá: 3 Vàng

- Tộc: Thánh Thần/Khai Sáng

- Kỹ năng: Irelia sẽ phóng mưa kiếm về phía trước, gây 200 / 300 / 600 sát thương kèm hiệu ứng đòn đánh. Đối thủ dính chiêu sẽ bị khóa tay trong 2.5 / 3 / 3.5 giây.

Shen

- Giá: 4 Vàng

- Tộc: Nhẫn Giả

- Hệ: Đại Sư/Bí Ẩn

- Kỹ năng: Shen nhảy vào mục tiêu anh ta tấn công, nhận được một khiên hấp thụ  500 / 800 / 4000 sát thương, khiêu khích kẻ thù, trong 4 / 4 / 8 giây

Yone

- Giá: 5 Vàng

- Tộc: Độc Hành

- Kỹ năng: Yone sẽ lướt đi theo hướng tấn công của hắn, gây 800 / 1300 / 9999 sát thương phép và bị hất tung. Kẻ thù dính chiêu sẽ lãnh phải dấu ấn tử vong, bị giảm 50% giáp và kháng phép. Sau đó, kỹ năng Yone sẽ được thay đổi thành Không Thể Dung Thứ. Hắn ta sẽ lướt về phía kẻ địch thấp máu nhất lãnh dấu ấn tử vong và kết liễu ngay lập tức mục tiêu này. Sát thương cơ bản của Không Thể Dung Thứ: 250 / 400 / 1000.

Đội hình Đại Sư mạnh nhất DTCL mùa 4

Đội hình Đại Sư mạnh nhất sẽ có khả năng phòng ngự tốt nhờ kết hợp tốt với Bí Ẩn và hiệu ứng lầm chậm của Đại Sư. Dẫu vậy, các Tướng Đại Sư lại không mạnh về sát thương, ngoại trừ Yone, nhưng khả năng ra sớm Yone lại không thực sự cao. Do đó, các tướng cần được dồn trang bị của Đại Sư sẽ là Warwick và Kindred.

- Trang bị cho Warwick: x2 Dao Điện Statikk, Khăn Giải Thuật hoặc Đại Bác Liên Thanh.

- Trang bị cho Kindred: Bùa Xanh, Kiếm Vô Cực, Găng Bảo Thạch hoặc Mũ Phù Thủy, Bàn Tay Công Lý.

Thường thì người chơi sẽ khởi dầu với đội hình Đấu Sĩ - Thiện Xạ hoặc Tiên Phong. Trang bị có thể dồn cho Ngộ Không hay Teemo trước khi chuyển lại cho những Tướng chủ lực.

Đội hình Đại Sư sẽ áp dụng lối chơi lên cấp nhanh bằng cách tích tiền. Hãy cố gắng lấy nhiều Nước Mắt Nữ Thần nhất có thể.