Đội hình Dashing Buffalo VCS Mùa Xuân 2020: Cơ hội nào cho Bầy Trâu?

Sau những màn trình diễn ấn tượng, Afreeca Freecs trở thành tân vương của KeSPA Cup 2019. Trong chiến tích đó, người thi đấu ấn tượng nhất của AF lại là một cái tên hết sức quen thuộc, Kiin.
AF Kiin: Tuyển thủ đường trên đáng xem nhất năm 2020

Kim "Kiin" Gi-in sinh năm 1999, là tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp người Hàn Quốc. Bắt đầu sự nghiệp thi đấu trong màu áo Ever8 Winners, Kiin đã tạo được tiếng vang bởi những màn thể hiện ấn tượng dù tuổi đời còn rất trẻ.

Được AF mang về để thay thế cho người đi rừng kỳ cựu Marin, Kiin không nhận được quá nhiều sự kỳ vọng bởi tầm vóc của anh lúc này là không thể nào so sánh được với nhà cựu vô địch CKTG 2015. Tuy nhiên, chỉ cần đúng một mùa giải, Kiin đã chứng tỏ bản thân hoàn toàn có thể trở thành một idol mới trong đội hình AF.

AF Kiin: Tuyển thủ đường trên đáng xem nhất năm 2020
Kiin đóng vai trò chủ chốt trong đội hình vô địch KeSPA Cup 2019 của AF

Dù không sở hữu quá nhiều cái tên nổi bật nhưng với sự xuất sắc của Kiin, AF đã giành được vị trí Á quân LCK mùa Xuân 2018 và sau đó là một suất tham dự CKTG 2018. Dẫu ở giải đấu năm đó AF không thể tiến sâu nhưng với những gì đã thể hiện, Kiin xứng đáng là một trong những đường trên xuất sắc nhất thế giới thời điểm đó. 

Bước sang năm 2019, sự ra đi của những trụ cột khiến cho AF không còn giữ được phong độ vốn có. Tuy vậy, Kiin vẫn là điểm sáng hiếm hoi khi luôn thi đấu ổn định và nhiều lần níu lại cơ hội khi những người đồng đội của mình đánh mất lợi thế.

AF Kiin: Tuyển thủ đường trên đáng xem nhất năm 2020
Kiin cũng đồng thời là MVP của giải đấu này

Trong giải đấu KeSPA Cup 2019 vừa diễn ra, AF không được đánh giá quá cao nhưng nhờ sự hồi xuân của Spirit, sự hòa nhập tốt của Mystic và đặc biệt là sự xuất sắc của Kiin, AF đã tiến một mạch đến chức vô địch giải đấu này. Về phía Kiin, những màn trình diễn với những con bài quen thuộc như Kennen, Camille hay Hecarim thực sự là một nỗi ác mộng với đối phương.

Trong năm 2020 tới đây, nhiều khả năng Kiin sẽ tiếp tục là ngòi nổ chủ lực của AF trong chiến dịch LCK. Nếu có thể giữ vững phong độ của mình, Kiin chắc chắn sẽ là đường trên đáng xem nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Nhật Hoa