AF Kiin: Tuyển thủ đường trên đáng xem nhất năm 2020

Kể từ khi xuất hiện đến giờ, Senna đã trở thành một hot pick ở khu vực đường dưới. Mới đây, một game thủ Reddit cũng đã phát hiện ra một combo trói chân cực kỳ khó chịu ở phiên bản LMHT 9.24 được thực hiện bởi bộ đôi Senna - Sion.
Combo Senna - Sion đang hủy diệt đường dưới của LMHT 9.24

Kể từ khi xuất hiện, Senna là một trong những hot pick không chỉ ở các trận đấu pub rank mà còn ở cả các giải đấu như KeSPA hay Demacia Cup 2019. Senna là một mẫu xạ thủ đặc biệt với tốc độ đánh rất chậm nhưng bù lại sát thương và tầm đánh của Senna về cuối trận cực kì khủng khiếp với nội tại của mình. Bên cạnh vị trí Xạ thủ, Người Cứu Chuộc còn có thể phát huy sức mạnh ở vị trí Hỗ trợ.

Combo Senna - Sion đang hủy diệt đường dưới của LMHT 9.24
Senna đang là một Xạ thủ cực mạnh trong phiên bản LMHT 9.24

Mới đây, một game thủ trên Reddit đã phát hiện ra bộ combo trói chân cực kỳ đáng sợ được thực hiện bởi Senna và Sion, biến bộ đôi này trở thành một trong những lựa chọn Hot nhất trong LMHT 9.24.

Một Redditer có tên là "AaronFrosted" đã biết cách kết hợp W của Senna và E của Sion. Cụ thể, Senna sẽ sử dụng W / Ràng buộc lên một con lính. Sau đó, Sion sẽ sử dụng E / Sát Nhân Hống lên con lính đó để đá vào đối thủ. Nạn nhân trong clip trên đã bị trói chân từ ở khoảng cách rất xa và nhanh chóng lên bảng đếm số sau đó.

Combo giữa Senna - Sion chỉ có thể được thực hiện lên lính đồng minh, nhưng hiệu quả của nó có thể trải dài từ giai đoạn đi đường đến những pha giao tranh tổng, khi những pha trói chân có thể gây bất ngờ ở khoảng cách xa.

Combo Senna - Sion đang hủy diệt đường dưới của LMHT 9.24
Combo Senna - Sion có khả năng trói chân đối thủ từ rất xa

Trước đây, Sion từng kết hợp với Zilean để tạo nên bộ combo Sát Nhân Hống - Bom Hẹn Giờ cực bá. Giờ đây, combo Senna - Sion tuy không mang đến nhiều sát thương như với Zilean nhưng lại có khả năng khống chế đối thủ từ cự ly xa và có phần khó tránh né hơn.

Thành Hưng