Đội hình Gnar carry, cách lên đồ Gnar TFT 8.5 DTCL mạnh nhất

Tìm hiểu về sức mạnh của đội hình Gnar carry trong TFT 8.5 DTCL và cách lên đồ hiệu quả nhất để phát huy sức mạnh của vị tướng này.

Gnar đã chính thức quay trở lại trong mùa giải mới DTCL 8.5. Sự xuất hiện của vị tướng này sẽ đem đến những thay đổi cực kỳ giá trị dành cho đội hình Thần Đồng vốn đã rất mạnh khi giai đoạn 1 chuẩn bị khép lại.

Gnar sẽ là tướng carry của đội hình 5 Thần Đồng

Thông số Gnar TFT 8.5

- Tướng bậc 3

- Tộc: Thần Đồng

- Hệ: Siêu Lừa

- Máu: 850 / 1530 / 2754

- Năng lượng: 0/80

- Giáp/Kháng phép: 45/45

- DPS: 56 / 101 / 181

- Sát thương: 70 / 126 / 227

- Tốc độ tấn công: 0.8

- Tầm đánh: 1

- Kỹ năng: Gnar sẽ vung móng vuốt xoay quanh bản thân, gây 110% SMCK cùng sát thương cộng thêm lên tất cả kẻ thù trong vùng ảnh hưởng. Mục tiêu dính chiêu sẽ nhận thêm 300% sát thương từ mọi nguồn, các kỹ năng lên những mục tiêu này sẽ gây sát thương chí mạng.

- Sát thương cộng thêm: 20/30/50

Cách lên đồ Gnar DTCL 8.5 mạnh nhất

Để phát huy tối đa sức mạnh của Gnar, bạn sẽ cần một trang bị vừa có chống chịu, vừa gia tăng SMCK và SMPT. Quyền Năng Khổng Lồ chính là trang bị không thể thiếu dành cho vị tướng này.

- Cách lên đồ Gnar carry: Quyền Năng Khổng Lồ, Huyết Kiếm, Diệt Khổng Lồ/Cuồng Đao Guinsoo.

- Một số trang bị tham khảo khác: Vô Cực Kiếm, Bàn Tay Công Lý, Cung Xanh. 

Đội hình Gnar mạnh nhất DTCL 8.5

Gnar sẽ là vị tướng chủ lực trong đội hình 5 Thần Đồng. Người chơi sẽ cố gắng nâng cấp vị tướng này lên 3 sao, đồng thời dồn những trang bị quan trọng nhất cho vị tướng này.

Đội hình 5 Thần Đồng với Gnar carry

Ngay từ giai đoạn đầu trận, người chơi có thể chơi với 3 Thần Đồng: Annie, Poppy và Lulu. Đội hình này sẽ cần nâng cấp độ đều đặn,  cấp 4 ở vòng 2-1 và cấp 6 ở vòng 3-2. Bạn có thể bổ sung Jinx và Fiora vào đội hình để bổ sung sự cơ động. Người chơi có thể ghép đồ cho Fiora trước khi nhường lại cho Gnar.

Lõi nâng cấp cho đội hình Gnar

Ưu tiên hàng đầu chính là nâng cấp Gnar lên 3 sao ở cấp độ 6 hoặc 7, sau đó sẽ bổ sung Nunu vào để hoàn thiện đội hình 5 Thần Đồng. Người chơi cũng có thể ghép Ấn Thần Đồng cho Garen.

Nâng cấp của tướng của Gnar

- Synchronous Plating (Carry): Nhận 1 Gnar. Gnar sẽ nhận được 25 giáp và kháng phép, cộng thêm 5 mỗi lần hắn sử dụng kỹ năng (cộng dồn đến hết giao tranh).

- Temper Tantrum (Suppor): Nhận 1 Gnar. Khi triển khai Gnar, kẻ thù sẽ nhận thêm 10% sát thương từ mọi nguồn, tăng lên 20% trong lần đầu tiên kẻ thù bị tấn công bởi đòn đánh hoặc kỹ năng của Gnar.