Ăn mừng sau ván đấu “căng” nhất VCS 2023 Hừng Đông, TF ngậm ngùi nhận “trái đắng” trước nhà ĐKVĐ

Dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng như thế là chưa đủ để TF có thể ngắt chuỗi trận bất bại của GAM tại mùa giải năm nay.

Mở màn cho tuần 5 VCS 2023 Hừng Đông là cuộc đối đầu rất được mong chờ giữa Team Flash và GAM Esports. Tính đến thời điểm hiện tại, mọi trận đấu có sự góp mặt của GAM đều thu hút sự chú ý bởi lẽ tất cả đang đi tìm đội tuyển đầu tiên có thể chặn đứng chuỗi trận bất bại của đội tuyển áo Vàng – Đen tại mùa giải năm nay.

Dù đã thi đấu cực kì cố gắng và làm nên bất ngờ khi vươn lên dẫn trước sau game 1 cực kì dài hơi, tuy nhiên bản lĩnh của nhà vô địch đã tiếp tục giúp GAM hoàn tất màn lội ngược dòng để vững vàng ở ngôi đầu BXH. Còn đối với TF, trận thua này khiến thầy trò HLV Stark chưa thể cải thiện vị trí khi vẫn đang đứng ở nửa dưới BXH với 3 chiến thắng và phải nhận 5 thất bại.

BXH VCS 2023 Hừng Đông sau ngày 1 tuần 5
BXH VCS 2023 Hừng Đông sau ngày 1 tuần 5

Dù để thua chung cuộc nhưng TF đang cho thấy sự tiến bộ của mình qua từng ngày. Việc đánh bại GAM trong 1 ván đấu kéo dài đến 54 phút không phải là điều mà đội tuyển nào cũng có thể làm được. Ngay sau game 1, TF cũng đã ăn mừng nhẹ chiến tích “hạ GAM” bằng chính văn mẫu của SE trong bức tâm thư gần đây.

“Team Flash LOL Esports xin phép gửi lời xin lỗi đến cộng đồng fan hâm mộ.

Với vai trò là một tổ chức eSports, chúng tôi đã nghiêm túc lắng nghe và hoàn toàn thấu hiểu sự "ngạo nghễ" của các bạn sau những màn trình diễn vừa qua của đội tuyển.

Đây là câu trả lời mà người hâm mộ trông đợi từ Team Flash, với tinh thần win được GAM ván nào ăn mừng ván đó.

Cảm ơn mọi người vì đã kiên nhẫn, rất mong các bạn cùng theo dõi và ủng hộ con đường sắp tới của Team Flash trong mùa giải này.

Trân trọng,

Team Flash” – Fanpage Team Flash đăng tải.

TF vượt qua GAM ở game 1 sau 54 phút thi đấu
TF vượt qua GAM ở game 1 sau 54 phút thi đấu

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.