Đội hình Noxus DTCL mùa 9 mạnh nhất

Đế chế Noxus với sức mạnh cuồng bạo hứa hẹn sẽ gây bão trong Đấu Trường Chân Lý với những chủ lực như Darius, Katarina hay một Đấu Sĩ có khả năng hồi sinh như Sion.

Noxus là một đội hình có sức tấn công cực lớn và là mối đe dọa khôn lường với những vị tướng dàn sau yếu ớt. Đây là một đội hình đặc biệt nguy hiểm trong giai đoạn giữa trận khi Katarina và Darius có được những trang bị phù hợp.

Đội hình Noxus DTCL mùa 9

Hiệu ứng Noxus Đấu Trường Chân Lý mùa 9

Khi Thách Đấu thắng 1 vòng giao tranh với người chơi, đối thủ của bạn sẽ bị Chinh Phạt. Các tướng Noxus được tăng Máu, Sức Mạnh Phép Thuật và Sức Mạnh Công Kích với mỗi người chơi mà bạn đã Chinh Phạt (đánh bại trong vòng giao tranh).

Đội hình Noxus DTCL mùa 9

Đội hình 6 Noxus

Người sẽ sử dụng đội hình 6 Noxus với Darius làm chủ lực chính và Katarina sẽ mang các trang bị SMPT còn lại. Máy Chém Noxus của Darius gây rất nhiều sát thương với tỉ lệ SMCK rất cao lên 1 mục tiêu, nhưng nếu kết liễu kẻ địch, hắn sẽ lập tức tung chiêu lần nữa, gây một phần sát thương. Ngoài ra, hãy gắn cho Katarina mang các trang bị SMPT để cô làm chủ lực phụ.

Aatrox sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình Noxus

Nếu bạn kiếm được Sion, hãy nhớ thay hắn cho một tướng Noxus yếu hơn. Vinh Quang Tử Sĩ của Sion có 2 thành phần. Với phần kích hoạt, Sion sẽ lao tới kẻ địch ở xa nhất trong vòng vài ô, gây sát thương vật lý và làm choáng những kẻ địch trúng chiêu. Nhưng nội tại mới là Vinh Quang chân chính: Sau khi Sion tử trận, hắn sống lại với 50% Máu, đồng thời máu bị giảm dần mỗi giây. Hắn không còn khả năng dùng kỹ năng, nhưng sẽ miễn nhiễm khống chế và nhận thêm Tốc Độ Đánh. Cả kỹ năng và lượng Tốc Độ Đánh tăng thêm sẽ hưởng lợi từ các trang bị SMCK, nhưng bạn sẽ muốn ưu tiên khả năng phòng thủ trong hầu hết trường hợp để Sion có thể quấy rối kẻ thù, quẩy tung sàn đấu và sống sót (hoặc hy sinh) để lặp lại quá trình này.

Đội hình Thích Khách Noxus

Thích Khách sẽ làm người chơi liên tưởng tới các Đồ Tể của mùa 4 nhờ khả năng gia tăng sát thương và hút máu. Với nhiều đơn vị có thể đảm nhận vai trò chủ lực như Aatrox, Gwen, Kayle, Zed, các tướng Thích Khách có thể kết hợp tốt với nhiều Hệ Tộc khác nhau, nhưng vẫn nổi bật với lượng sát thương đáng sợ của mình.

Đội hình Thích Khách sẽ nguy hiểm hơn khi bổ sung Katarina

Để phát huy tối đa sức mạnh của đội hình Thích Khách, người chơi có thể sử dụng Ấn Thích Khách lên Katarina, qua đó kích hoạt thêm hiệu ứng Noxus và Du Côn trong đội hình. Katarina cũng có thể sắm vai trò sát thương chính của đội hình Thích Khách nếu sở hữu Găng Bảo Thạch và Kiếm Súng Hextech hoặc Bàn Tay Công Lý.

Danh sách tướng Noxus DTCL mùa 9

Samira: Thách Đấu Bậc 1

- Kỹ năng: Samira tấn công vào mục tiêu và gây sát thương lên kẻ thù đầu tiên dính phải. Kẻ thù dính chiêu sẽ bị trừ giáp.

Cassiopea: Shurima, Hiệu Triệu Nhân Bậc 1

- Kỹ năng: Cassiopeia gây sát thương phép lên mục tiêu hiện tại kèm theo Vết thương sâu trong 5 giây. Nếu mục tiêu bị dính hiệu ứng sẽ nhận thêm sát thương phép, đồng thời bị giảm 50% hiệu ứng hồi máu.

Swain: Phù Thủy Tối Thượng/Quân Sư Bậc 2

- Kỹ năng: Swain biến hình, nhận thêm máu tối đa trong 8 giây. Trong khoảng thời gian biến hình, Noxus gây sát thương phép mỗi giây lên tất cả kẻ địch trong phạm vi 2 ô.

Kled: Yordle/Thích Khách Bậc 2

- Nội tại: Kled sẽ khởi đầu với một lá chắn. Khi lá chắn bị phá bỏ, Kled sẽ xuống ngựa, nhận thêm tốc độ tấn công trong phần còn lại của giao tranh.

- Kỹ năng: Kled lên ngựa và nhận lá chắn.

- 4 sao: Kled sẽ kết liễu kẻ thù dưới 20% máu.

Katarina: Du Côn Bậc 3

- Kỹ năng: Katarina ném 3 phi dao vào kẻ thủ trong phạm vi 2 ô, sau đó dịch chuyển tới vị trí này, gây sát thương phép kèm hiệu ứng Vết Thương Sâu (giảm hồi máu 50%) trong 6 giây lên kẻ thù xung quanh.

Darius: Dũng Sĩ Bậc 3

- Kỹ năng: Darius bổ rìu, gây sát thương vật lý lên mục tiêu hiện tại. Nếu hạ gục mục tiêu, Darius sẽ sử dụng lại kỹ năng với 81/85/89% sát thương.

Sion: Đấu Sĩ Bậc 5

- Nội tại: Sau khi bị hạ gục, Sion sẽ hồi sinh với 100% máu tối đa, giảm dần 7/5/0% máu mỗi giây. Sion không thể sử dụng kỹ năng, nhưng được miễn nhiễm khống chế và được tăng tốc độ tấn công.

- Kỹ năng: Sion sẽ lao về khu vực có nhiều kẻ thù nhất. Những kẻ thù trên đường chay của Sion và trong vùng ảnh hưởng sẽ nhận sát thương và bị làm choáng trong 1,5/2/15 giây.