Đội hình Pháo Thủ mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý mùa 3

Đội hình Pháo Thủ + Đấu Sĩ đang là đội hình khuấy đảo ĐTCL 10.10. Hãy cùng tìm hiểu về đội hình Pháo Thủ được coi là mạnh nhất ĐTCL mùa 3 này.

Với sức mạnh của Lucian trong giai đoạn đầu và của Jinx cùng Miss Fortune trong giai đoạn cuối, đội hình Pháo Thủ + Đấu Sĩ đang trở nên mạnh hơn bao giờ hết sau khi các đội hình khác đều lần lượt bị nerf.

Tuy nhiên, ở bản cập nhật mới đây, Lucian không còn là vị Tướng được yêu thích khi tỏ ra khá "phế" trong giai đoạn late game. đội hình Pháo thủ hiện tại thường ưu tiên sử dụng bộ 4: Graves - Ezreal - Jinx - Miss Fortune.

Đội hình Pháo Thủ + Đấu Sĩ Đấu Trường Chân Lý mùa 3

Đầu game, đội hình này sẽ cần có 2 Pháo Thủ và 2 Đấu Sĩ bao gồm: Graves, Malphite, Lucian và Blitzcrank. Lên level 5 và 6, người chơi sẽ lấy thêm Ezreal và Vi.

Đến giữa game, ưu tiên hàng đầu sẽ là lên level 8 càng sớm càng tốt và nhanh chóng có được Jinx 2 sao cùng 4 Đấu Sĩ bao gồm: Malphite - Blitzcrank - Vi - Cho'gath.

Hãy xếp Jinx đứng gần Blitzcrank. Như vậy, Jinx sẽ kích hoạt nội tại của mình nhanh hơn và trở thành họng pháo chính trong đội hình này.

Đến late game, người chơi có thể bỏ Lucian và thay bằng Miss Fortune. Nếu đã có Lucian 3, người chơi có thể xem xét bỏ Ezreal hoặc Graves. Với 2 chủ lực chính là Jinx và Miss Fortune, đội hình này sẽ dễ dàng quét sạch đội hình đối thủ nếu có đủ đồ và sắp xếp dàn chắn hợp lý.

Jinx - Carry chính trong đội hình Pháo Thủ

Trang bị cho Jinx: Giáp Thiên Thần, Diệt Khổng Lồ, Kiếm Tử Thần, Lời Nhắc Tử Vong, Bùa Đỏ.

Trang bị cho Miss Fortune: Quyền Trượng Đại Thiên Sứ, Mũ Phù Thủy, Khăn Giải Thuật, Găng Bảo Thạch.

Trang bị cho ChoGath: Quỷ Thư Morello, Ngọn Giáo Shojin, Quyền Trượng Đại Thiên Sứ.