Đội hình Sett DTCL mùa 5 và cách lên đồ mạnh nhất

Tìm hiểu về Sett DTCL mùa 5: Sức mạnh,. đội hình và cách lên đồ mạnh nhất trong phiên bản hiện tại của Đấu Trường Chân Lý.

Ở DTCL mùa 5, Sett không còn là một vị Tướng Bậc 5 có thể định đoạt thắng thua chỉ với 1 lần sử dụng kỹ năng. Tuy nhiên, nắm đấm của Đại Ca vẫn khiến các đối thủ phải e ngại. Nếu có được những trang bị tăng SMCK, Sett vẫn là một chủ lực rất mạnh ở giai đoạn đầu và giữa trận đấu trong meta hiện tại của Đấu Trường Chân Lý.

Thông số Sett DTCL mùa 5

Giá: 2 Vàng

Tộc: Long Tộc

Hệ: Đấu Sĩ

Máu: 700 / 1260 / 2268

Năng lượng: 0/40

Giáp: 35

Kháng phép: 35

DPS: 49 / 88 / 159

SMCK: 70 / 126 / 227

Tốc độ đánh: 0.7

Tỷ lệ chí mạng: 25%

Tầm đánh: 1

Kỹ năng: Sett vận sức tung ra một cú đấm gây sát thương diện rộng theo 160% / 180% / 200%% SMCK, đồng thời trừ giáp 15/20/25 giáp các mục tiêu trong 10 giây.

Cách lên đồ Sett DTCL mùa 5

Combo trang bị phù hợp nhất dành cho Sett là: Huyết Kiếm, Vô Cực Kiếm, Giáp Thiên Thần (Có thể Hắc Ám). Sett sẽ cần những trang bị tăng SMCK nhiều nhất có thể để gây ra lượng sát thương lớn nhất với kỹ năng của mình. Sett hầu như không cần bất kỳ trang bị phòng ngự nào, bởi với buff Đấu Sĩ cùng Huyết Kiếm, Sett sẽ có thể trụ vững trong giao tranh suốt một thời gian dài.

Đội hình Sett DTCL mùa 5 mạnh nhất

Sett sẽ là chủ lực chính trong đội hình này, tuy nhiên thay vì chơi Long Tộc, người chơi sẽ sử dụng 4 Đấu Sĩ kết hợp với Thây Ma. Ưu tiên hàng đầu của người chơi sẽ là nâng cấp Sett lên 3 sao. Ngoài ra, các trang bị tăng sức mạnh vật lý cho Sett cũng rất là quan trọng. Nhưng bạn cũng đừng bỏ qua các trang bị cho Thây Ma, đặc biệt là Giáp Lửa và Thông Đạo Zzrot.

Người chơi sẽ khởi đầu với đội hình Đấu Sĩ Thây Ma trong giai đoạn đầu. Nếu có các trang bị tăng SMPT, bạn có thể để cho Kalista cầm trước khi nhường lại cho Heimerdinger. Bạn sẽ cần áp dụng chiến thuật lên cấp cho đến cấp độ 7, đây là thời điểm bạn cần phải Roll để mau chóng có được Sett 3 sao.

Sau khi có được Sett 3 sao, bạn cần bổ sung thêm sức mạnh ở giai đoạn late game với các Tướng Tái Tạo và Tà Thần, cụ thể là Heimerdinger, Ivern và Volibear. Ngoài Quỷ Thư Morello cho Volibear, bạn cũng sẽ rất cần các trang bị SMPT cho Heimerdinger như Găng Bảo Thạch, Mũ Phù Thủy vì đây là sát thương chủ lực ở giai đoạn cuối trận.