Nóng: Lộ bằng chứng nghi vấn Dia1 và Yijin liên quan cá độ với số tiền lớn, môi giới chính là người từng "gạ kèo" Levi bán độ?

Ngay sau một đêm đầy drama của cộng đồng LMHT, Dia1 và Yijin lại được xướng tên với nghi án cá độ số tiền lớn.

Hàng loạt những ồn ào của VCS đã được lục lại trong những ngày qua. Ngay sau khi Dia1 và quản lý SBTC Cao Lê Tuấn Tú phải nhận án phạt vì hành vi đi đêm, cộng đồng mạng lại tiếp tục rộ lên những tin đồn về việc Dia1 có tham gia cá độ các trận đấu chuyên nghiệp.

Nóng: Lộ bằng chứng nghi vấn Dia1 và Yijin liên quan cá độ với số tiền lớn, môi giới chính là người từng gạ kèo Levi bán độ? - Ảnh 1.

Cụ thể, một đoạn chat đã được tung ra giữa những nhân vật tên Chú Hào và Nguyễn Lê Hải Đăng (tên đầy đủ của Yijin) và Quý Lê (tên thật của Dia1). Theo như đoạn tin nhắn, nhân vật Chú Hào là người trung gian cá độ cho nhân vật có biệt danh là Quý Lê và Hải Đăng kia với số tiền lớn.

Nóng: Lộ bằng chứng nghi vấn Dia1 và Yijin liên quan cá độ với số tiền lớn, môi giới chính là người từng gạ kèo Levi bán độ? - Ảnh 2.

Mọi thứ còn càng trở nên chính xác hơn khi ảnh đại diện của 2 nhân vật trong tin nhắn rất giống với ảnh trên trang cá nhân của 2 tuyển thủ Dia1 và Yijin

Nóng: Lộ bằng chứng nghi vấn Dia1 và Yijin liên quan cá độ với số tiền lớn, môi giới chính là người từng gạ kèo Levi bán độ? - Ảnh 3.
Nóng: Lộ bằng chứng nghi vấn Dia1 và Yijin liên quan cá độ với số tiền lớn, môi giới chính là người từng gạ kèo Levi bán độ? - Ảnh 4.

Người đàn ông tên Chú Hào kia đã từng được nhắc đến khi Levi tố người này "gạ kèo" anh bán độ tại VCS. Chú Hào từng tự xưng là quản lý của tuyển thủ Dia1, chính điều này đã đặt ra nghi vấn lớn về mối quan hệ thực sự của 2 người.

Cũng theo GameKhiện tại ban tổ chức VCS cũng đã tiến hành điều tra vụ việc nhiều tuyển thủ "hàng đầu" bị tình nghi có hành vi tham gia cá cược. Thông tin này trùng khớp với việc những đoạn tin nhắn được cho là có liên quan tới Dia1 và Yijin bị tung lên MXH.

Về phần Dia1, nếu tuyển thủ này thực sự có liên quan đến việc tham gia hoạt động cá độ, thì rất có thể một án phạt mới sẽ được đưa ra, sau khi BTC VCS thu thập đủ bằng chứng. Theo điều luật của giải đấu, hành vi tham gia cá độ sẽ bị cấm thi đấu 2 năm, cộng với án phạt hiện tại, Dia1 sẽ phải nói lời chia tay đấu trường chuyên nghiệp 3 năm.

Chúng tôi sẽ liên hệ với các nhân vật để có thông tin mới nhất!

Ảnh: Tổng hợp