Đội hình Siêu Nhân DTCL mùa 8 mạnh nhất

Tìm hiểu về đội hình Siêu nhân DTCL mùa 8. Vào thời điểm hiện tại, đội hình Siêu Nhân Tình Nhân đang là một trong những phát hiện đáng chú ý nhất của Đấu Trường Chân Lý 12.23b.

Các Siêu Nhân thường không vai trò chủ lực, tuy nhiên, với khả năng gia tăng sát thương cho đồng đội, đặc biệt là những vị tướng 3 sao, đội hình Siêu Nhân vẫn được khá nhiều game thủ ưa chuộng.

Siêu Nhân rất mạnh với chiến thuật Hyper Roll/Slow Roll

Hiệu ứng Siêu Nhân DTCL mùa 8

+3: Khởi đầu trận đấu, Siêu Nhân sẽ tạo dáng chụp ảnh, khiến toàn đội được cộng thêm 20% sát thương. Mỗi vị tướng 3 sao sẽ tăng thêm 5% sát thương.

Danh sách tướng Siêu Nhân mùa 8

Gangplank

- Tướng bậc 1

- Hệ: Song Đấu

- Kỹ năng: Gangplank loại bỏ mọi khống chế lên bản thân, bắn một viên đạn lửa vào mục tiêu, gây sát thương phép và giảm hồi máu 30% trong 8 giây.

Lee Sin

- Tướng bậc 2

- Hệ: Đấu Sĩ/Tình Nhân

- Kỹ năng: Lee Sin lướt tới đồng minh ở gần, tạo một lá chắn cho bản thân và đồng minh trong 4 giây. Sau đó, Lee Sin sẽ lướt trở lại, gây sát thương theo %SMCK lên mục tiêu.

Malphite

- Tướng bậc 2

- Hệ: Linh Vật

- Kỹ năng: Malphite đập mạnh xuống đất, tạo ra sóng chấn động gây sát thương lên kẻ thù xung quanh, đồng thời tạo giáp cho bản thân trong 4 giây.

Đội hình Siêu Nhân DTCL mùa 8 mạnh nhất

Đội hình Siêu Nhân Tình Nhân

Nếu người chơi nhận được các trang bị tăng SMPT và bất cứ Nâng cấp Anh Hùng nào liên quan đến Yuumi, các bạn có thể sử dụng đội hình Siêu Nhân Tình Nhân với tỷ lệ thắng đang vươn lên khá cao trong phiên bản hiện tại. Đội hình này sử dụng chiến thuật Hyper Roll/Slow Roll với chủ lực chính là Yuumi.

Đội hình Siêu Nhân Tình Nhân

Trong giai đoạn đầu trận, người chơi sẽ kết hợp các Linh Vật với Siêu Nhân. Mục tiêu lớn nhất là kiếm được Bùa Xanh cho Yuumi. Ưu tiên hàng đầu là vào chuỗi trước khi hoàn tất đội hình. Ở cấp độ 6, người chơi sẽ nâng cấp các vị tướng lên 3 sao nhiều nhất có thể, đặc biệt là Cô mèo Phép Thuật.

Đội hình Siêu Nhân Quân Cảnh Laser

Trái ngược với đội hình sử dụng Zed là carry chính, đội hình Quân Cảnh Laser Siêu Nhân sẽ áp dụng chiến thuật Hyper Roll, với mục tiêu nâng cấp Ashe, Renekton và Yasuo lên 3 sao sớm nhất có thể. Ngay từ đầu game, người chơi có thể kích hoạt hiệu ứng 3 Quân Cảnh Laser khi có Ashe, Renekton, Yasuo kết hợp với một vị tướng Song Đấu khác như Gangplank.

Đội hình Quân Cảnh Laser Hyper Roll/Slow Roll

Đến giai đoạn giữa game, người chơi chắc chắn sẽ cần có một vị tướng 3 sao khi lên đến cấp độ 5. Sau đó, người chơi sẽ cố gắng lên 3 sao cho tất cả các vị tướng còn lại ở cấp độ 6. Sau khi nâng cấp toàn bộ đội hình lên 3 sao, người chơi mới hướng đến những cấp độ cao hơn.