Đội hình Song Đấu DTCL mùa 4

Hướng dẫn đội hình Song Đấu DTCL mùa 4 - TÌm hiểu về các Tướng Song Đấu và đội hình Song Đấu mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý mùa 4 hiện tại.

Với nhiều vị Tướng được yêu thích như Yasuo, Lee Sin, Song Đấu nhận được sự thích thú của đông đảo cờ thủ DTCL mùa 4. Đội hình Song Đấu với khả năng gia tăng tốc độ đánh theo thời gian cũng là một trong những đội hình rất mạnh về late game.

Hiệu ứng hệ Song Đấu DTCL mùa 4 LMHT

Song Đấu: Tướng Song Đấu sẽ di chuyển nhanh hơn, đòn đánh của Tướng Song Đấu giúp tăng tốc độ đánh, cộng dồn tối đa 7 lần

+2: Tăng 12% tốc độ đánh

+4: Tăng 20% tốc độ đánh

+6: Tăng 30% tốc độ đánh

+8: Tăng 50% tốc độ đánh

Các tướng  hệ Song Đấu DTCL mùa 4

Fiora

- Giá: 1 Vàng

- Tộc: Khai Sáng

- Kỹ năng: Fiora chặn lại toàn bộ sát thương và các hiệu ứng khống chế nhận vào trong một khoảng thời gian ngắn, rồi đâm về một hướng, gây 200 / 300 / 450 sát thương và làm choáng 1,5 giây.

Yasuo

Yasuo chỉ còn là tướng 1 Vàng ở mùa 4

- Giá: 1 Vàng

- Tộc: Độc Hành

- Kỹ năng: Yasuo tấn công về 2 ô phía trước, gây sát thương vật lý theo 200% / 225% / 250% lượng AD kèm theo hiệu ứng đòn đánh.

Jax

- Giá: 2 Vàng

- Tộc:Thánh Thần

- Kỹ năng: Jax né mọi đòn tấn công trong 2 giây rồi đánh trả, gây 175 / 325 / 500 sát thương phép và làm choáng diện rộng 1,5 giây.

Kalista

- Giá: 3 Vàng

- Tộc: Cuống Giáo

- Kỹ năng: Các đòn đánh phóng giáo xuyên kẻ địch, mỗi mũi giáo sẽ giảm  3% / 4% / 5% lượng máu tối đa của mục tiêu theo sát thương chuẩn khi cô ta rút chúng ra. 

Xin Zhao

- Giá: 3 Vàng

- Tộc: Chiến Tướng

- Kỹ năng: Xin quét thương quanh mình, đẩy lùi tất cả kẻ địch – trừ kẻ vừa bị anh tấn công. Sau đó, gây sát thương theo 200% / 250% / 350% AD và thách thức mục tiêu. Khi thách thức kẻ thù, Xin Zhao sẽ được tăng 100% / 150% / 250% sát thương cơ bản và giảm 50% sát thương nhận vào từ mọi nguồn.

Lee Sin

Lee Sin DTCL mùa 4

- Giá: 5 Vàng

- Tộc: Thánh Thần

- Kỹ năng: Lee Sin sẽ đấm thật mạnh vào mục tiêu mà anh đang tấn công, gây sát thương phép và đẩy lui kẻ thù về phía rìa bàn cờ. Những kẻ thù khác bị đụng vào mục tiêu cũng sẽ bị gây một nửa sát thương kèm theo hiệu ứng đầy lùi và choáng 1,5 giây. Nếu mục tiêu đang ở rìa bàn cờ thì sẽ bị đấm văng ra khỏi bàn cờ cho đến hết ván đấu!

Đội hình Song Đấu mạnh nhất DTCL mùa 4

Đội hình Song Đấu DTCL mùa 4

Người chơi nên sử dụng đội hình Song Đấu khi sớm có được 4 Tướng Song Đấu là Kalista, Yasuo, Fiora và Jax hoặc khi có nhiều Cung Gỗ trong tay cho Kalista.

2 chủ lực trong đội hình Song Đấu DTCL mùa 4 sẽ là Yasuo và Kalista. Ưu tiên hàng đầu của người chơi sẽ là nâng cấp Yasuo và Kalista lên 3 sao sớm nhất có thể.

- Trang bị cho Yasuo: Bàn Tay Công Lý, Kiếm Vô Cực, Giáp Thiên Thần

- Trang bị cho Kalista: Cuồng Đao Guinsoo, Cuồng Cung Runaan, Đại Bác Liên Thanh, Lời Nhắc Tử Vong.

- Trang bị cho Jax: Giáp Lửa.

Nếu không lên được Yasuo 3 sao, có thể dồn trang bị cho Xin Zhao để thay thế. Đến level 7, hãy cố gắng hoàn tất đội hình 6 Song Đấu với Lee Sin. Lên level 8, hãy cho Yone vào đội hình để có thêm buff Độc Hành.