Đội hình Suning LPL Mùa Hè 2020: Lần cuối cho SofM?

Đội hình Suning Gaming tại LPL Mùa Hè 2020 sẽ không có nhiều thay đổi so với giải mùa xuân, ngoại trừ sự ra đi của biubiu và xiaowei. Đây có thể là mùa giải cuối của SofM tại Suning.

Suning Gaming đã trải qua một mùa giải thất vọng khi chỉ xếp thứ 11 tại LPL Mùa Xuân 2020 dù đã bổ sung một tân binh chất lượng như SofM vào đội hình chính.

Suning không thể lọt vào Playoffs LPL Mùa Xuân 2020

Thế nhưng, SN đã không có sự bổ sung nào cho mùa giải mới. Thay đổi lớn trong đội hình Suning là sự ra đi của weiwei và biubiu, đồng thời người đi rừng từ đội trẻ View được đưa lên đánh dự bị cho SofM.

Đội hình Suning LPL Mùa Hè 2020:

- Top: bin

- Rừng: SofM, View

- Mid: Angel

- AD: huanfeng

- Hỗ trợ: SwordArt

Đội hình Suning LPL Mùa Hè 2020

LPL Mùa Hè 2020 có thể là giải đấu cuối cùng của SofM tại Suning, khi mà hợp đồng của tuyển thủ người Việt với SN sẽ kết thúc vào tháng 11/2020.

Nếu như SN không thể cải thiện thành tích của mình, sẽ rất khó để họ có thể giữ chân được SofM. Không chỉ đã thành danh tại LPL, SofM cũng có thể trở thành nội binh ở mùa giải 2021. Khi đó, SofM có thể sẽ gia nhập những đội tuyển lớn hơn và giàu tiềm năng hơn.

Hợp đồng của SofM với Suning sẽ kết thúc vào cuối năm nay

Suning Gaming là đội tuyển LMHT thuộc tổ chức SNG E-Sports Club – Một “công ty con” của Suning Sports Group, thuộc sở hữu của Trương Khang Dương, cũng là công ty sở hữu câu lạc bộ bóng đá Inter Milan. Chính vì vậy, có khá nhiều người hâm mộ LMHT VIệt Nam kì vọng Suning sẽ mang về những tên tuổi lớn để SofM có cơ hội đến với CKTG, giải đấu lớn nhất trong năm của LMHT.