Đấu Trường Chân Lý: Những tướng và trang bị hiện tại sắp lột xác sau update khủng vào giữa mùa

Không chỉ có tướng mới, hàng loạt những tướng và trang bị hiện tại của Đấu Trường Chân Lý sẽ thay đổi hoàn toàn sắp tới.

Quyền Trượng Đại Thiên Sứ

Sự bá đạo của item này trong nửa đầu mùa 3 thì khỏi nói rồi, chính hiệu ứng hồi năng lượng quá khủng khiếp của Quyền Trượng Đại Thiên Sứ là nguyên nhân những đội hình như Vệ Binh Tinh Tú, Sona "máy bơm" trở nên không thể cản phá. Dù sao đó Riot Games có nerf những tướng mạnh sau đó nhưng độ bá đạo của Quyền Trượng Đại Thiên Sứ vẫn còn đó và họ buộc phải ra tay làm lại hoàn toàn.

Đấu Trường Chân Lý: Những tướng và trang bị hiện tại sắp lột xác sau update khủng vào giữa mùa - Ảnh 1.

Bùa Xanh sẽ được thêm vào Đấu Trường Chân Lý ở bản 10.12 tới

Cụ thể thì món đồ này được làm lại trở thành Bùa Xanh, hiệu ứng cũng vì thế mà thay đổi khác biệt hẳn so với hiện tại. Thay vì hồi năng lượng thuần túy, Bùa Xanh sẽ biến năng lượng tối đa của tướng sở hữu chỉ còn 20 sau mỗi lần dùng chiêu. Nghe qua thì là buff nhưng nó khiến cho tướng sử dụng Bùa Xanh phải đánh thường để hồi năng lượng, ít nhất là 2 đòn, chứ không còn nhận mana miễn phí như cũ.

Đấu Trường Chân Lý: Những tướng và trang bị hiện tại sắp lột xác sau update khủng vào giữa mùa - Ảnh 2.

Thay đổi mang tính bước ngoặt của Riot Games

Ekko

Có thể nói Ekko đã được làm lại hoàn toàn ở phiên bản giữa mùa, đương nhiên là quân cờ này vẫn giữa nguyên chỉ số lẫn tộc - hệ nhưng cách thức hoạt động của kỹ năng trở nên khác hẳn. Trước kia khi dùng chiêu, Ekko sẽ tấn công tất cả tướng địch một lần và áp dụng hiệu ứng đòn đánh, điều này dẫn tới chuyện vị tướng này sẽ mang màu sắc của một tướng dồn sát thương hơn.

Đấu Trường Chân Lý: Những tướng và trang bị hiện tại sắp lột xác sau update khủng vào giữa mùa - Ảnh 3.

Ekko được làm lại kỹ năng sắp tới

Tuy nhiên ở cập nhật sắp tới, kỹ năng của Ekko sẽ là tấn công kẻ địch theo một số lần nhất định chứ không còn là cả đội hình nữa. Vì thế bạn sẽ cần Ekko dùng chiêu cuối nhiều hơn là 1 lần và đủ sức sinh tồn để làm được điều này, lối lên đồ cũng khác hẳn so với trước kia, bạn cần nhiều item gây sát thương đòn đánh bởi đó là cách tốt nhất để gia tăng DPS của quân cờ này.

Aurelion Sol

Bá đạo một cách không tưởng có lẽ là thứ duy nhất để miêu tả về Aurelion Sol của update giữa mùa. Hiện tại thì Aurelion Sol chỉ là tướng gây sát thương thuần túy và là quân cờ kết liễu trận đấu của đội hình Nổi Loạn. Để làm được điều này thì bạn cần ít nhất một món đồ năng lượng, một đồ SMPT và 1 đồ phòng thủ để khiến cho Mẫu Hạm này sống sót và thả phi thuyền liên tục.

Đấu Trường Chân Lý: Những tướng và trang bị hiện tại sắp lột xác sau update khủng vào giữa mùa - Ảnh 4.

Khả năng hút mana của Aurelion Sol sẽ cực kì bá đạo

Tuy nhiên ở bản tới, Aurelion Sol thậm chí còn chẳng cần đồ năng lượng bởi kỹ năng của vị tướng này đã được nâng cấp khi những tàu nhỏ gây sát thương giờ có thêm hiệu ứng hút năng lượng. Nên nhớ rằng khả năng hồi máu thì còn có vết thương sâu để khắc chế chứ hút năng lượng thì không hề tồn tại khắc chế. Vì vậy nếu Aurelion Sol của bạn sở hữu đủ khả năng sinh tồn thì trên lý thuyết là nó có thể khiến đội hình của bạn cạn kiệt năng lượng chết.

Jhin

Jhin về bản chất đã là tướng cực mạnh ở thời điểm hiện tại rồi, đơn giản vì hắn ta là tướng gây sát thương đơn mục tiêu mạnh nhất trò chơi ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên ở update giữa mùa sắp tới thì Jhin còn đáng sợ hơn nữa, nhược điểm chí mạng mang tên tốc độ đánh cơ bản của gã Hắc Tinh này đã được giải quyết phần nào khi Riot Games cho phép nó tăng tiến theo cấp độ tướng.

Đấu Trường Chân Lý: Những tướng và trang bị hiện tại sắp lột xác sau update khủng vào giữa mùa - Ảnh 5.

Combo này của Jhin sẽ bá đạo hơn nữa bởi Vô Cực Kiếm mới luôn cho bạn 100% tỉ lệ chí mạng

Không quá quá khó hiểu khi Xạ Thủ nói chung và Jhin nói riêng đang là những quân cờ hot nhất ở máy chủ PBE, khi người ta đang tìm cách để test bản mới. Với những update có lợi như Vô Cực Kiếm cho 100% tỉ lệ chí mạng, Jhin có thể gây một lượng sát thương khổng lồ lên đội hình kẻ địch với những cú chí mạng đau điếng của mình.