Đội hình Tay To Mặt Lớn DTCL mùa 10 TFT

Tìm hiểu về đội hình Tai To Mặt Lớn Đấu Trường Chân Lý với nhiều vị tướng có thể đảm nhận vai trò chủ lực trong mùa giải mới.

Tay To Mặt Lớn sở hữu những vị tướng chủ lực SMCK hàng đầu trong Đấu Trường Chân Lý mùa 10. Từ Corki bậc 1 cho đến Jhin bậc 5, người chơi có khá nhiều lựa chọn khi xây dựng đội hình Tay To Mặt Lớn.

+2: +10% SMCK, +40% SMCK trong 3 giây sau khi sử dụng kỹ năng

+4: +15% SMCK, +60% SMCK trong 3 giây sau khi sử dụng kỹ năng

+6: +25% SMCK, +100% SMCK trong 3 giây sau khi sử dụng kỹ năng

Đội hình Tay To Mặt Lớn mạnh nhất DTCL mùa 10

Đội hình Jazz Tay To Mặt Lớn

Bằng việc triển khai nhiều loại tộc/hệ khác nhau khi đang kích hoạt Jazz, các tướng của bạn sẽ nhận thêm Máu và gây thêm sát thương với mỗi tộc/hệ khác nhau đang được kích hoạt. Tuy nhiên, các thành viên của Jazz cũng là những chủ lực sát thương cực kỳ lợi hại, đặc biệt là Lucian và Miss Fortune.

Đội hình Jazz DTCL mùa 10

Nếu người chơi có được Miss Fortune Siêu Sao Jazz, hãy kết hợp thêm cùng các tướng K/DA, Fan cuồng, True Damage, Tay To Mặt Lớn Vệ Binh và Hộ Vệ để tối ưu sức mạnh của tộc Jazz. Những mốc Jazz cao hơn sẽ cường hóa hiệu ứng mạnh mẽ hơn nữa để bạn thể hiện sự ngẫu hứng của mình.

Với đội hình này, người chơi sẽ áp dụng chiến thuật Slow Roll, cố gắng nâng cấp Miss Fortune, Ekko và Neeko sớm nhất có thể. Về cuối trận, người chơi thậm chí có thể bỏ qua Lucian và thay thế bằng cặp đôi Hyperpop: Lulu và Ziggs ở cấp độ 9. Sự có mặt của Hyperpop sẽ giúp MF spam kỹ năng nhiều hơn. Thậm chí, Zigss hay Lulu cũng có thể cầm các trang bị tăng SMPT để đóng vai trò chủ lực thứ hai.

Đội hình Tai To Mặt Lớn Ezreal

Đây là đội hình sẽ chơi xoay quanh Ezreal Siêu Sao Tai To Mặt Lớn. Người chơi sẽ chơi với 4 Tai To Mặt Lớn, đồng thờibổ sung thêm các Hộ Vệ, Đấu Sĩ ở dàn chắn cùng Jazz, Siêu Quẩy hỗ trợ để giúp Ezreal phát huy tối đa sức mạnh của mình.

Đội hình Tai To Mặt Lớn Ezreal

Khởi đầu, người chơi có thể sử dụng đội hình Tai To Mặt Lớn K/DA, dồn trang bị cho Kai'Sa. Sau đó, hãy cố gắng lên cấp 7-8 nhanh nhất có thể để tìm ra Ezreal. Sau khi đã roll Ezreal lên 2 sao, người chơi vẫn sẽ cần bổ sung thêm những vị tướng bậc cao đảm nhận nhiệm vụ chống chịu cùng các các trang bị phòng ngự cho dàn chắn. Đây là đội hình sẽ yêu cầu lượng kinh tế tương đối lớn nên người chơi sẽ cần các Nâng Cấp cung cấp nhiều Vàng.

Đội hình Corki

Nếu người chơi tìm được Siêu Sao Garen hoặc Siêu Sao Corki, bạn có thể chơi chiến thuật 8-Bit reroll. Người chơi sẽ tích tiền lên 50 Vàng nhanh nhất có thể trước khi Slow Roll, nâng cấp Corki lên 3 sao ở cấp độ 5. Sau đó, người chơi sẽ lên cấp và tiếp tục roll để tìm Garen 3 sao.

Đội hình 8-Bit reroll

Đội hình này sẽ chơi với 4 Vệ Binh ở phía trên cùng 2 Tay To Mặt Lớn, 2 Liên Xạ ở hàng sau. Trong giai đoạn sau của trận đấu, người chơi sẽ cần tiếp tục dồn trang bị cho Caitlyn để bổ sung thêm lượng sát thương vào đội hình.

Đội hình Nhạc Trưởng

Người chơi sẽ khởi đầu từ đội hình Pentakill Đấu Sĩ, với Olaf là vị tướng chủ lực trong những đầu vòng đầu. Mục tiêu chính sẽ là tìm kiếm chuỗi thắng và áp dụng chiến thuật Fast 8. Hãy dần dần bổ sung các tướng Tay To Mặt Lớn vào đội hình (Miss Fortune, Ezreal và Jhin). Trang bị chính sẽ được dồn cho Jhin. Ở phía trên, Zac, Yorick, Illaoi và Thresh sẽ là những vị tướng đảm nhận nhiệm vụ chống chịu.

Đội hình Jhin Tay To Mặt Lớn (Đội hình 5 vàng mạnh nhất mùa 10 trên máy chủ PBE)

Người chơi lưu ý cần có 4 trống trên hàng dự bị để hàng dự bị cho phép Jhin đặt khẩu súng trường Hồi Kết của mình.  Sau khi đặt 4 súng lên hàng dự bị, Jhin bắt đầu hòa tấu thay vì tấn công, nổ súng và nhận 10 Năng Lượng với mỗi phát bắn. Mỗi phát bắn thứ 4 gây một lượng sát thương "đầy kịch tính" tăng thêm.