Đội hình Team Flash Liên Quân 2021: ADC trở lại; Nhân tố mới Gray

ADC chính thức trở lại đội hình Team Flash Liên Quân 2021. Anh sẽ là một trong 2 người đi rừng của FL mùa tới cùng với tân binh Gray. Ở chiều ngược lại, FL cũng chia tay 2 thành viên...

Đầu tháng 1/2021, đội trưởng của Team Flash - Gấu đã xác nhận về sự trở lại của ADC sau một thời gian dài nghỉ ngơi và xác định lại bản thân. Ngày hôm nay, ADC đã chính thức trở lại đội hình chính của FL. Anh sẽ cạnh tranh vị trí đi rừng cùng với tân binh Gray.

ADC trở lại đội hình Team Flash Liên Quân

Đội hình Team Flash Liên Quân 2021:

- Đường Tà thần: FL Gấu

- Đường rừng: FL ADC, FL Gray

- Đường giữa: FL XB

- Đường Tà thần: FL Daim

- Trợ thủ: FL ProE

Về bề dày thành tích, Gray không được chú ý nhiều khi mới thi đấu cho 2 đội thuộc Top dưới của Đấu Trường Danh Vọng Liên Quân là MZD và V Gaming. Dẫu vậy, anh đang là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý nhất của giải đấu với kỹ năng cao, khả năng di chuyển và kiểm soát thông minh kết hợp với lối đánh độc lập, không cần phải dồn nhiều tài nguyên, đặc biệt nguy hiểm với những vị Tướng sát thủ.

Sự trở lại của ADC khiến người hâm mộ không khỏi háo hức. Dù không có phong độ cao nhất ở mùa giải 2020, nhưng ADC vẫn là một trụ cột quan trọng trong đội hình của FL. Trước đó, KhiênG cũng xác nhận ADC trở lại trong danh sách thi đấu của Team Flash.

2 thành viên sẽ nói lời chia tay với FL là Elly và Đạt Kòii, nhiều khả năng cả 2 sẽ giải nghệ và theo đuổi những dự án khác trong tương lai. Dù đã biết trước thông tin này, nhưng các fan của FL không khỏi nuối tiếc khi chia tay 2 thành viên đã có ít nhiều đóng góp cho thời kì đỉnh cao của FL.

Đúng như ADC từng chia sẻ, chúng ta sẽ chứng kiến một Team Flash mới ở mùa giải 2021. Với sự trở lại của ADC cùng nhân tố mới Gray, liệu chúng ta có thể thấy FL trở lại với đỉnh cao ở mùa giải mới?