Đấu Trường Chân Lý: Chỉ với buff nho nhỏ này, Yasuo và hệ Song Đấu sẽ tiếp tục thống trị mùa 4.5

Đội hình Yasuo - Song Đấu hứa hẹn sẽ tiếp tục đứng đầu meta của Đấu Trường Chân Lý mùa 4.5.

Có lẽ ngoài việc thay Xin Zhao bằng Tryndamere, hệ Song Đấu ở Đấu Trường Chân Lý mùa 4.5 chẳng khác chút nào so với trước kia cả. Với một phiên bản lớn như cập nhật giữa mùa 4, điều này dường như là thiệt thòi đối với hệ Song Đấu. Vì vậy, Riot Games đã có một buff nhỏ nhưng mang ý nghĩa cực kỳ lớn là gia tăng tốc độ di chuyển và khả năng tiếp cận đối thủ cho các quân cờ Song Đấu.

Đấu Trường Chân Lý: Chỉ với buff nho nhỏ này, Yasuo và hệ Song Đấu sẽ tiếp tục thống trị mùa 4.5 - Ảnh 1.

Với nâng cấp này, thời gian để các quân cờ Song Đấu tiếp cận với mục tiêu sẽ ngắn hơn so với trước kia. Điều này giúp cho các vị tướng Song Đấu có thể tung đòn đánh thường của mình sớm hơn lên đối thủ. Nên nhớ rằng nội tại của hệ này là cộng dồn tốc độ đánh với mỗi đòn được tung ra. Vì vậy buff kể trên sẽ giúp các tướng Song Đấu đạt tới cộng dồn tốc độ đánh tối đa ở thời điểm sớm hơn so với trước kia.

Nên nhớ rằng hầu hết tướng Song Đấu (trừ Kalista) là quân cờ cận chiến nhưng lại có chỉ số phòng ngự khá yếu. Vậy nên đội hình Song Đấu cần phải hạ gục đối thủ càng nhanh càng tốt. Việc gia tăng tốc độ tiếp cận tướng địch cho hệ Song Đấu sẽ giúp chúng có thể gây sát thương một cách hiệu quả hơn hẳn.

Đấu Trường Chân Lý: Chỉ với buff nho nhỏ này, Yasuo và hệ Song Đấu sẽ tiếp tục thống trị mùa 4.5 - Ảnh 2.

Tryndamere sẽ là tướng 4 vàng mới của hệ Song Đấu tại mùa 4.5

Với một vài quân cờ Song Đấu đặc biệt, việc gia tăng tốc độ di chuyển còn mang ý nghĩa lớn hơn nữa. Trong trường hợp của Jax, vị tướng này có thể tối ưu khả năng làm choáng với kỹ năng của mình khi được tăng tốc độ di chuyển.

Ở thời điểm hiện tại, nhiều lúc Jax sẽ không làm choáng được đối thủ. Nên nhớ rằng kích hoạt làm choáng của kỹ năng Phản Công luôn được tung ra sau 2s chiêu thức này được sử dụng. Nếu mục tiêu ban đầu bị hạ và Jax chưa thể tiếp cận đến đối thủ khác, kỹ năng đó sẽ "stun không khí". Với tốc độ di chuyển được gia tăng ở mùa 4.5, Jax sẽ hạn chế được những tình huống như vậy và có thể tiếp cận, làm choáng đối thủ hiệu quả hơn.

Đấu Trường Chân Lý: Chỉ với buff nho nhỏ này, Yasuo và hệ Song Đấu sẽ tiếp tục thống trị mùa 4.5 - Ảnh 3.

Jax sẽ không còn tình trạng "stun không khí" ở mùa 4.5 tới

Yasuo cũng hưởng lợi rất nhiều từ buff tốc độ di chuyển này. Với lối lên đồ thông dụng là Nắm Đấm Công Lý cùng hiệu ứng của hệ Độc Hành (tăng hút máu), Yasuo cần phải tấn công tướng địch để có thể sống sót. Tuy nhiên khi gặp phải một vài đội hình dồn sát thương phép quá lớn, Yasuo sẽ bị hạ gục khi chưa thể chạm vào chủ lực team địch. Với lượng tốc độ di chuyển cộng thêm ở mùa 4.5, Yasuo sẽ hạn chế được tình trạng trên và có thể tồn tại trong giao tranh lâu hơn.

Đấu Trường Chân Lý: Chỉ với buff nho nhỏ này, Yasuo và hệ Song Đấu sẽ tiếp tục thống trị mùa 4.5 - Ảnh 4.

Yasuo sẽ trụ giao tranh tốt hơn với buff của Riot

Tóm lại thì ở mùa 4.5, sức mạnh của hệ Song Đấu chỉ có tăng lên chứ không hề bị tụt giảm chút nào. Nâng cấp từ Riot Games sẽ giúp cho đội hình này trở nên bá đạo hơn nữa với khả năng tiếp cận mục tiêu nhanh chóng. Đây hứa hẹn sẽ là đội hình hoàn hảo để game thủ làm quen với meta mới của Đấu Trường Chân Lý mùa 4.5.