Đội hình Thần Thoại DTCL mùa 11 mạnh nhất TFT

Thần Thoại TFT mùa 11. Tìm hiểu về sức mạnh của một trong những đội hình tâm điểm của Đấu Trường Chân Lý mùa 11.

Các tướng Thần Thoại sẽ nhận được Máu, SMPT và tốc độ tấn công. Sau 4 giao tranh, họ sẽ trở thành Tướng Sử Thi, tăng các chỉ số lên 50%.

+3: 10% máu, 10% SMPT và tốc độ tấn công

+5: 15% máu, 15% SMPT và tốc độ tấn công

+7: 20% máu, 20% SMPT và tốc độ tấn công

+10: 200% máu, 200% SMPT và tốc độ tấn công. Tất cả các tướng đều sẽ trở thành Sử Thi ngay lập tức.

Đội hình Thần Thoại DTCL mùa 11

Đội hình Thần Thoại Bard

Bard và Tahm Kench sẽ là 2 vị tướng chủ lực trong đội hình này. Ở mùa giải mới của Đấu Trường Chân Lý, 2 vị tướng này được nâng cấp lên bậc 3. Trong khi Bard nổi bật ở khả năng gây sát thương hỗn hợp, Tahm Kench lại vừa sở hữu khả năng chống chịu mạnh, vừa có thể khiến mục tiêu nhận một sát thương lớn.

Đội hình Thần Thoại Xạ Thuật Sư

Người chơi sẽ sử dụng chiến thuật Slow Roll khi đạt cấp độ 7 với mục tiêu nâng cấp Bard cùng Tahm Kench lên 3 sao. Garen, Tahm Kench, Galio và Nautilus sẽ đứng ở dàn chắn phía trước, hàng sau sẽ là Lillia, Sivir, Kog'Maw cùng Tahm Kench. Trong khi Lillia là sát thương thứ 2 của đội, Sivir sẽ giúp các tướng hàng sau tăng tốc độ tấn công và SMCK.

Đội hình Thần Thoại Bắn Tỉa

Đây là đội hình sẽ chơi xoay quanh những các tướng bậc 1, cụ thể là Caitlyn, Kog'Maw và Cho'Gath. Hãy cố gắng lên 50 Vàng sớm nhất có thể, roll nâng cấp 3 vị tướng kể trên lên 3 sao trước khi lên cấp độ 6.

Đội hình Thần Thoại Kog'Maw

Ở hàng trên, Nautilus, Neeko, Illaoi, Malphite và Cho'Gath sẽ là những đơn vị chống chịu đứng ở dàn trên. Trong giai đoạn sau của trận đấu, hãy đặt Kog'Maw và Caitlyn ở 2 góc bản đồ.

Đội hình Thần Thoại Lillia

Trái ngược với 2 đội hình kể trên, đội hình chơi xoay quanh Lillia sẽ áp dụng chiến thuật lên cấp sớm. Vị tướng này sẽ cần Găng Bảo Thạch, Mũ Phù Thuỳ và Ngọn Giáo Shojin để đảm nhận vai trò sát thương chủ lực. Người chơi có thể dồn trang bị cho Kog'Maw trước khi nhường lại cho Lillia.

Đội hình Thần Thoại Lillia

Bên cạnh đội hình 5 Thần Thoại, người chơi có thể chơi với 6 Thuật Sĩ với Lillia. Bên cạnh Lillia, Azir cùng Alune sẽ trở thành chủ lực thứ 2 của đội hình.