Noway tuyên bố từ giã sự nghiệp, fan càng chắc chắn RW bán độ

Noway đăng thông tin ẩn ý về việc đội tuyển RW bán độ tại VCS 2024 ngay trên facebook cá nhân.

Có thể nói rằng đây là tuần 'sôi động' nhất của cộng đồng yêu thích VCS tại Việt Nam khi liên tục có những drama xoay quanh giải đấu. Bắt nguồn từ việc BTC thông báo giải đấu tạm hoãn và điều tra, cho đến hàng loạt thông tin bên lề về việc các tuyển thủ bán độ tại giải đấu.

Noway giải nghệ, ám chỉ RW bán độ tại VCS

Mới đây, Noway (xạ thủ của đội tuyển Rainbow Warriors) đã đăng bài post thông báo rằng "chính thức bỏ game". Điều này đã khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy không khỏi bất ngờ khi cuộc điều tra của BTC VCS vẫn chưa kết thúc.

VCS: Không chỉ Noway, tuyển thủ khác của RW ẩn ý đội của mình bán độ

Dù vậy, điều này cũng đã ngầm khẳng định rằng số phận của đội tuyển RW đã chấm dứt. Thậm chí anh còn chia sẻ lý do tại sao mình chỉ thi đấu đúng một trận mà thôi. Cụ thể câu văn của anh như sau: "Nhiều lúc các bạn cứ hay hỏi sao anh đánh có một trận mà không đánh nữa, thì các bạn bây giờ biết lý do rồi đấy. Tớ không bán mình!"

VCS: Không chỉ Noway, tuyển thủ khác của RW ẩn ý đội của mình bán độ

Với câu trả lời này, các fan hâm mộ dường như chắc chắn hơn trong việc đội tuyển RW bán độ tại giải đấu VCS. Thậm chí có nhiều hơn một cá nhân tham gia bán độ và khiến cả giải đấu bị ảnh hưởng.

Theo thông tin nhận được, chỉ có 3 cự thành viên của GAM Esports hiện đang thi đấu cho RW là Noway, Easylove, Zin và tân binh SJW là không bán độ. Những người còn lại trong đội bao gồm ban quản lý lẫn tuyển thủ đều đã nhúng chàm.

Không chỉ dừng tại đó, 'Ngài Ren' cũng vừa có thông tin chấn động về việc đội tuyển RW tại VCS. Theo đó, một nhân vật giấu tên đã nói rằng đội tuyển này thành lập ra là để bán độ. Cụ thể các bạn có thể đọc thêm trong bài viết bên dưới.

Hiện tại những thông tin trên vẫn chưa được xác thực bởi BTC, và Riot Games vẫn đang trong quá trình điều tra các đội tuyển và tuyển thủ. Mọt Game sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin liên quan đến giải đấu VCS 2024 trong những bài viết tiếp theo.