Đội hình tiêu biểu LCK Mùa Hè 2022: Ruler và Prince giành MVP

Với phong độ ổn định được thể hiện xuyên suốt vòng bảng, Gen.G đã chiếm trọn 4 cái tên trong danh sách đội hình tiêu biểu của LCK Mùa Hè 2022.

Vòng bảng LCK Mùa Hè 2022 đã kết thúc với sự thống trị của Gen.G. Ở mùa giải năm nay, Dream Team của Gen.G đã thi đấu gắn kết hơn rất nhiều, qua đó đánh bại T1 để trở thành đội tuyển dẫn đầu bảng xếp hạng với 17 chiến thắng và chỉ 1 lần duy nhất nhận thất bại. Thành tích cực kỳ ấn tượng này của Gen.G đã giúp họ có được 4 vị trí trong đội hình tiêu biểu của LCK Mùa Hè 2022.

Đội hình xuất sắc nhất LCK Mùa Hè 2022: Zeus - Peanut - Chovy - Ruler - Lehends

Danh hiệu MVP của LCK Mùa Hè 2022 đã thuộc về xạ thủ Ruler một cách hoàn toàn thuyết phục. Tuyển thủ sinh năm 1998 chính là nhân tố thi đấu nổi bật nhất trong đội hình của Gen.G với 1200 điểm MVP, ngang với Prince của Liiv Sandbox. Với phong độ xuất sắc của các thành viên Gen.G, Ruler đang đứng trước cơ hội lớn được nâng cao chiếc cúp vô địch LCK lần đầu tiên trong sự nghiệp. 

Ruler: MVP LCK Mùa Hè 2022

Vị trí đường trên xuất sắc nhất một lần nữa thuộc về Zeus, anh chính là điểm sáng lớn nhất của T1 ở mùa giải năm nay với khả năng đi đường cực kỳ ấn tượng và bùng nổ trong giao tranh. Trong khi đó, những đường trên khác của LCK như Doran, Rascal và Nuguri đều không có phong độ cao nhất trong quãng thời quan qua.

3 thành viên của T1 là Faker, Oner và Keria đều lọt vào đội hình 2 của LCK Mùa Hè 2022 cùng Doran và Prince. Gumayusi với phong độ không tốt, đặc biệt là ở những vòng đấu cuối đã không có tên trong danh sách những xạ thủ xuất sắc.

Gumayusi không có tên trong 3 đội hình xuất sắc của LCK Mùa Hè 2022
Không thành viên nào của DWG KIA lọt vào đội hình tiêu biểu

Chi tiết các danh mục của đội hình tiêu biểu LCK Mùa Hè 2022:

Đội hình xuất sắc nhất

- Đường trên: T1 Zeus

- Đi rừng: GEN Peanut

- Đường giữa: GEN Chovy

- Xạ thủ: GEN Ruler

- Hỗ trợ: GEN Lehends

Đội hình xuất sắc nhất #2

- Đường trên: GEN Doran

- Đi rừng: T1 Oner

- Đường giữa: T1 Faker

- Xạ thủ: LSB Prince

- Hỗ trợ: T1 Keria

Đội hình xuất sắc nhất #3

- Đường trên: KT Rascal

- Đi rừng: LSB Croco

- Đường giữa: LSB Clozer

- Xạ thủ: KT Aiming

- Hỗ trợ: LSB Kael

HLV xuất sắc nhất: GEN Score

Tân binh xuất sắc nhất: KT Vicla

MVP LCK Mùa Hè 2022: Ruler.