Đội hình tiêu biểu LPL Mùa Xuân 2022: Rookie giành danh hiệu MVP

Dù đã có chuỗi trận bất bãi rất ấn tượng ở mùa giải năm nay, nhưng WBG vẫn vắng bóng trong đội hình tiêu biểu của LPL Mùa Xuân 2022.

Kết thúc vòng bảng LPL Mùa Xuân 2022, Victory Five đã gây bất ngờ khi vượt qua nhiều ông lớn khác trong khu vực để trở thành đội tuyển dẫn đầu vòng bảng với thành tích 14 trận thắng (hiệu số 29/11). Thành quả này đến từ cuộc cải tổ mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng trước khi mùa giải mói bắt đầu, thời điểm họ đã thay máu toàn bộ đội hình để đem về những tuyển thủ đẳng cấp như Rookie, Karsa và ppgod.

Người để lại dấu ấn lớn nhất trong thành công của V5 không ai khác chính là Rookie. Tuyển thủ đường giữa vừa bước sang tuổi 25 vẫn giữ vững phong độ của một ngôi sao hàng đầu, thậm chí anh còn thi đấu thăng hoa hơn sau khi rời xa "vũng lầy" Invictus Gaming. Với màn trình diễn ấn tượng xuyên suốt thời gian qua, Rookie đã giành danh hiệu MVP của LPL Mùa Xuân 2022.

Rookie giành danh hiệu MVP vòng bảng LPL Mùa Xuân 2022

Rookie cùng xạ thủ Photic và đường trên Rich cũng góp mặt trong đội hình tiêu biểu LPL Mùa Xuân 2022. Người đi rừng của Karsa góp mặt trong đội hình 2nd do số phiêu bình chọn của anh thua Kanavi, người đã có sự trở lại ấn tượng ở mùa giải năm nay. 

Trong khi đó, danh hiệu tân binh xuất sắc nhất đã thuộc về  Wayward, người đã có đóng góp to lớn cho sự hồi sinh của Top Esports ở nửa cuối vòng bảng. Anh đã xuất sắc đẩy 369 và Qingtian lên ghế dự bị, đồng thời luôn thể hiện sự chắc chắn và ăn ý với các đồng đội để TES vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Wayward: Tân binh xuất sắc nhất

TheShy là tuyển thủ duy nhất thuộc biên chế của WBG được vinh danh trong 3 đội hình xuất sắc nhất của LPL Mùa Xuân 2022. Anh đứng thứ 2 trong cuộc bình chọn đường trên xuất sắc nhất, sau Rich của V5.

Tổng hợp danh hiệu cá nhân LPL Mùa Xuân 2022

Đội hình xuất sắc nhất

Đội hình tiêu biểu LPL Mùa Xuân 2022

- Đường trên: V5 Rich

- Đi rừng: JDG Kanavi

- Đường giữa: V5 Rookie

- Xạ thủ: V5 Photic

- Hỗ trợ: RNG Ming

Đội hình 2nd All Pro Team

- Đường trên: WBG TheShy

- Đi rừng: V5 Karsa

- Đường giữa: RNG Xiaohu

- Xạ thủ: LNG Light

- Hỗ trợ: BLG Crisp

Đội hình 3rd All Pro Team

- Đường trên: TES Wayward

- Đi rừng: LNG Tarzan

- Đường giữa: EDG Scout

- Xạ thủ: EDG Viper

- Hỗ trợ: JDG Missing

Tuyển thủ xuất sắc nhất: V5 Rookie.

Tân binh xuất sắc nhất: TES Wayward.