Đội hình tiêu biểu MSI 2021 sau giai đoạn vòng bảng

14/05/2021 Khi tham gia giải Free Fire tại Singapore, game thủ người Brazil có xét nghiệm dương tính với Covid-19 khiến ban tổ chức không khỏi lo lắng.

Đội hình tiêu biểu của MSI 2021 sau giai đoạn vòng bảng, cộng đồng bất ngờ khi các chuyên gia đánh giá RNG Xiaohu cao hơn DK Khan.

Giai đoạn vòng bảng MSI 2021 đã khép lại với những kết quả đã được dự đoán từ trước, nhưng không thể phủ nhận sự hấp dẫn của vòng đấu này khi có những trận đấu khiến khán giả vô cùng phấn khích. Hiện tại là lúc các đội tuyển nghỉ ngơi trước khi bước tiếp vào vòng Rumble, đây được đánh giá là vòng đấu rất khốc liệt vì 6 đội tuyển sẽ lần lượt thi đấu theo thể thức BO1 đến khi tìm ra 4 đội xuất sắc nhất.

Đây là lúc thích hợp nhất để các chuyên gia đưa ra nhiều đánh giá về sức mạnh của các đội tuyển sau giai đoạn vòng bảng. Và mới đây một bảng xếp hạng về đội hình tiêu biểu đã được công bố, trong đó 2 đại diện LPL và LCK vẫn “chiếm sóng” nhiều nhất trong đội hình này.

Đội hình tiêu biểu MSI 2021

Đội hình tiêu biểu MSI 2021 giai đoạn vòng bảng

Đội hình tiêu biểu MSI 2021 sau giai đoạn vòng bảng:

– Đường trên: RNG Xiaohu
– Đi rừng: RNG Wei
– Đường giữa: DK ShowMaker
– Đường dưới: RNG GALA
– Hỗ trợ: DK BeryL

Trong đội hình tiêu biểu MSI 2021 lần này các thành viên RNG đang được ưu ái nhiều hơn, tuy nhiên vẫn không quá nhiều chênh lệch về sức mạnh giữa 2 khu vực LPL và LCK. Nhưng trong đó, điều khiến nhiều người hâm mộ tranh cãi nhất là các chuyên gia lại đánh giá Xiaohu cao hơn so với Khan. Nhiều người hâm mộ cho rằng Khan có khả năng thi đấu nhiều vị tướng ổn định hơn so với Xiaohu, việc tuyển thủ này “lép vế” hơn về KDA tại giai đoạn vòng bảng là do DK thi đấu ít hơn RNG vài trận.

Đội hình tiêu biểu MSI 2021

Cuộc chiến giữa 2 “vị vua” đường trên hiện tại

Nhìn chung sau kết quả giai đoạn vòng bảng, màn trình diễn của các thành viên RNG cao hơn hẳn DK với 8 trận thắng liên tiếp. Chính vì vậy xét về vài vị trí thì việc RNG được ưu ái hơn là điều dễ hiểu. Xếp hạng này sẽ làm cuộc chiến giữa 2 “vị vua” đường trên thời điểm này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Về những vị trí còn lại, “ngôi vương” đường giữa cho ShowMaker là điều chắc chắn. Ở thời điểm này khó ai có thể sánh ngang về tài năng đi đường giữa với ShowMaker, ngay cả tuyển thủ đường giữa của RNG cũng không phải đối thủ so với ShowMaker. Thay vào đó đối trọng trực tiếp mà ShowMaker cần chú ý chính là Perkz của Cloud9, trận thua mới đây chắc chắn là lời cảnh tỉnh dành cho DK mỗi khi phải đối đầu với đại diện đến từ Bắc Mỹ.

Đội hình tiêu biểu MSI 2021

Đội hình tiêu biểu MSI 2021 các hạng mức còn lại

Ngoài ra, các chuyên gia cũng đưa ra thêm đội hình tiêu biểu hạng 2 và hạng 3 sau giai đoạn vòng bảng. Có thể thấy các thành viên DK và RNG lần lượt chiếm hết vị trí tốt nhất. Trong khi đó toàn bộ đội hình của MAD Lions được đánh giá ở mức hạng 3, một vị trí ổn định dành cho đại diện đến từ khu vực LEC.

Trên đây chỉ là đánh giá tổng quan từ các chuyên gia LMHT phương Tây. Sắp tới vòng Rumble sẽ chính thức bắt đầu, đó là lúc thực lực của các đội tuyển lớn mới thật sự được kiểm chứng. Thông tin về MSI 2021 sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: GAM Esports vừa đổi chủ đã dính phải bê bối quỵt tiền