Đội hình và cách lên đồ Kaisa DTCL mùa 9 mạnh nhất

Kai'Sa đã có nâng cấp đáng kể trong Đấu Trường Chân Lý mùa 9 nhờ khả năng né tránh kẻ thù và tấn công nhiều mục tiêu với kỹ năng của mình.

Ở mùa 8, Kai'Sa cùng đội hình Rút Súng Nhanh đã khuấy đảo Đấu Trường Chân Lý suốt một thời gian dài. Bước sang mùa 9, Ái Nữ Hư Không hứa hẹn sẽ tiếp tục là một vị tướng được đông đảo game thủ yêu thích với kỹ năng được nâng cấp đáng kể.

Kai'sa sở hữu độ cơ động cao cùng khả năng tấn công nhiều mục tiêu

Cách lên đồ Kai'Sa DTCL mùa 9 mạnh nhất

Cuồng Đao Guinsoo vẫn  là trang bị quan trọng nhất đối với Kai'Sa. Tuy nhiên, người chơi có thể sử dụng 2 lối lên trang bị cho vị tướng này, một mang thiên hướng tăng SMPT và một ưu tiên tốc độ tấn công. 

- Cách lên đồ Kai'Sa SMPT: Cuồng Đao Guinsoo, Găng Bảo Thạch, Kiếm Súng Hextech/Diệt Khổng Lồ.

- Cách lên đồ Kai'Sa tốc độ tấn công: Cuồng Đao Guinsoo, Dao Điện Statikk, Diệt Khổng Lồ.

Thông số Kai'Sa Đấu Trường Chân Lý mùa 9

- Tướng bậc 4

- Tộc: Hư Không

- Hệ: Thách Đấu

- Máu: 850 / 1530 / 2754

- Năng lượng: 50/120

- Giáp/Kháng phép: 35/35

- DPS: 36 / 65 / 117

- SMCK: 45 / 81 / 146

- SMPT: 100

- Tốc độ tấn công: 0,8

- Tầm đánh: 4

- Kỹ năng: Kai'Sa lướt xa khỏi kẻ thù, sau đó bắn hàng loạt tên lửa vào 4 mục tiêu gần nhất. Mỗi tên lửa sẽ gây sát thương phép.

- Số tên lửa: 15/15/25.

- Sát thương phép: 75%/111%/300%.

Đội hình Kai'Sa DTCL mùa 9 mạnh nhất

Đội hình Hư Không Thách Đấu (Đội hình Baron)

Đây là đội hình sẽ chơi xoay quanh 2 vị tướng Kai'sa và Bel'Veth. Tuy nhiên, để kích hoạt hiệu ứng 8 Hư Không và triệu hồi Baron, người chơi sẽ cần sử dụng Ấn Hư Không lên một vị tướng khác. Yasuo là lựa chọn hoàn hảo nhất, cho phép kích hệ 2 Thách Đấu cho Kai'Sa.

Đội hình Hư Không Thách Đấu để triệu hồi Baron

Trong giai đoạn đầu trận, người chơi đã có thể có được 3 Hư Không (Cho'Gath, Kassadin, Rek'Sai). Người chơi có thể dồn trang bị cho Rek'Sai trước khi nhường lại cho Bel'Veth (hãy giữ nhiều bản sao của Rek'Sai). Trước khi tìm ra các chủ lực, người chơi sẽ cần bổ sung thêm các Đấu Sĩ ở dàn chắn phía trên.

Đội hình Hư Không Đấu Sĩ

Nếu người chơi tìm ra nhiều bản sao của Rek'Sai, bạn có thể sử dụng vị tướng này làm chủ lực chính bên cạnh Kai'Sa. Với đội hình này, người chơi sẽ không hướng đến 8 Hư Không, thay vào đó sẽ xây dựng 6 Đấu Sĩ và 3 Hư Không.

Đội hình Hư Không Đấu Sĩ

Với những vị tướng có khả năng chống chịu tốt, Kai'Sa thoải mái xả sát thương. Ngoài ra, hiệu ứng Freljord mang lại từ Sejuani và Lissandra cũng giúp các chủ lực dễ dàng kết liễu kẻ địch hơn.