ĐTCL Mùa 9: Xây dựng đội hình Garen “chong chóng tre” xoay không ngừng nghỉ

Đội hình reroll với Garen là chủ lực đang được nhiều người chơi ưa chuộng trong những ngày đầu của ĐTCL Mùa 9.

Garen là một tướng 3 vàng khá thú vị trong ĐTCL Mùa 9 khi sở hữu 2 Tộc Hệ gia tăng khả năng chống chịu là Demacia và Dũng Sĩ. Tuy nhiên, kỹ năng của vị tướng này lại gây Sát Thương Vật Lý diện rộng cực kì hiệu quả, đồng thời số vòng xoay lại tỉ lệ với Tốc Độ Đánh cộng thêm.

Do đó, nhiều người chơi đã tìm ra sự kết hợp để phát huy tối đa sức mạnh của Garen. Từ đó, biến đội hình xoay quanh vị tướng 3 vàng này đang cực mạnh và có khả năng cạnh tranh top 1 cao trong meta hiện tại.

Cách xây dựng

Đội hình hình tất nhiên xoay quanh việc kích hệ Dũng Sĩ để Garen có khả năng chống chịu tốt nhất, cùng với đó là khả năng hack 1 trang bị Ánh Sáng từ Demacia. Ngoài ra, để tối ưu hóa Tốc Độ Đánh cho Garen xoay được nhiều vòng nhất thì Cuồng Đao Guinsoo, Tụ Bão Zeke và khả năng buff từ Sona là những thứ cực kì quan trọng.

Do đó, người chơi nên chọn Huyền Thoại Twisted để có thể vẽ ra bộ trang bị thích hợp nhất nhờ các lõi Pandora.

Khung đội hình cấp 6

Trong giai đoạn đầu tiên, đánh chuỗi thua là phuơng án hợp lý nhất trong trường hợp chưa có Garen sớm. Lúc này điều quan trọng là tích tiền và ghép những trang bị thiết yếu. Sau khi lên cấp 6 ở vòng 3-2, chọn lõi phù hợp và bắt đầu roll Garen với bộ khung 4 Dũng Sĩ, 3 Demacia.

Tiếp tục tích tiền để lên cấp 7 ở 4-1, sau đó bắt đầu quá trình slowroll để có Garen 3 sao, cùng với đó là những tướng Dũng Sĩ khác như Darius, Nasus… Tất nhiên để tối ưu đội hình sớm thì cần ghép thêm Ấn Dũng Sĩ để kích hoạt mốc 6. Hoàn tất đội hình với 6 Dũng Sĩ, 3 Demacia và bổ sung thêm các tướng 5 vàng khi lên cấp 8.

Đội hình tối ưu khi có Ấn Dũng Sĩ

Trang bị cần thiết

Garen: Huyết Kiếm, Cuồng Đao Guinsoo + trang bị Ánh Sáng từ Demacia

Darius: Tụ Bão Zeke

Sona: Quỷ Thư Morello.